Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real trả giá đắt sau trận hòa nhọc trước Atletico

Thứ Hai 05/10/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Atletico 1-1 Real thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016 vào đêm qua.

Real tra gia dat sau tran hoa nhoc truoc Atletico hinh anh
Carvajal dính chấn thương gân khoeo.

Real tiếp tục gặp họa từ cơn bão chấn thương khi mới đây họ tiếp nhận thêm trường hợp của hậu vệ Dani Carvajal. Cụ thể, cầu thủ người TBN chỉ thi đấu vỏn vẹn 39 phút trong trận Atletico 1-1 Real vào đêm qua vì chấn thương gân khoeo. Vì Danilo chưa có được thể lực sung mãn nhất nên tân HLV Rafa Benitez đã tung lão tướng Arbeloa vào thay thế.

Theo chuẩn đoán, Carvajal dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải nghỉ từ 3-4 tuần. Thế nhưng, rất may cho Real khi mà Danilo cũng chỉ cần 1 tuần nữa là trở lại. Ngoài ra, giải VĐQG ở châu Âu sẽ tạm thời nghỉ ngơi trong 2 tuần để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016. Tất nhiên, việc Carvajal dính chấn thương khiến cho anh không có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển TBN của HLV Del Bosque lần này.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Carvajal không phải là sự lựa chọn số một của HLV Rafa ở mùa giải 2015/2016. Sự xuất hiện của tân binh Danilo đã khiến cho cơ hội ra sân của hậu vệ người TBN trở nên ít ỏi hơn. Trong khi đó, tại tuyển TBN Carvajal cũng không thể cạnh tranh được với hai người đồng nghiệp là Juanfran và Azpilicueta.

Thời gian qua, cơn bão chấn thương đã và đang tàn phá Real rất nặng nề. Trước đó, sự vắng mặt của những Bale, James hay Danilo đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Los Blancos. Đặc biệt là trong trận hòa với Atletico đêm qua, Real thi đấu vô cùng bế tắc và trên thực tế lối chơi của họ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo. Công bằng mà nói, Real đã gặp quá nhiều may mắn khi rời Calderon với 1 điểm trong tay.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X