Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema không trách Benitez sau quyết định thay người khó hiểu

Thứ Hai 05/10/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận derby thành Madrid giữa Atletico 1-1 Real đã kết thúc bất phân thắng bại trong sự tiếc nuối của cả 2 đội.

Benzema bi thay ra du anh dang choi tot
Benzema bị thay ra dù anh đang chơi tốt

Trận derby Madrid giữa Atletico 1-1 Real được nhiều người chờ đợi đã không diễn ra hấp dẫn như dự kiến khi 2 đội đều ít nhiều tỏ ra mệt mỏi sau quãng thời gian thi đấu liên tục. Real vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 nhưng cả trận đấu là màn trình diễn mờ nhạt của đội bóng áo trắng. Trong khi đó Atletico có quyền tiếc nuối vì bỏ lỡ 1 quả phạt đền và nhiều cơ hội ngon ăn. Một trong những điều gây tranh cãi nhất trong trận này là khi HLV Benitez quyết định thay Benzema ra khỏi sân khi anh đang là 1 trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội khách.

Tiền đạo người Pháp chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội khách trong trận Atletico 1-1 Real nhưng lại bị thay ra ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Kovacic. Bản thân Benzema rất buồn nhưng anh không trách HLV Benitez: “Đó là việc của HLV nên tôi cần tôn trọng. Tôi sẵn sàng hy sinh để đội bóng có được kết quả tốt nhất. Tôi rất bình tĩnh, không có gì lo lắng cả. Điều quan trọng là bản thân phải tiếp tục cố gắng để thi đấu tốt hơn”.

Việc Benitez rút Benzema ra sân và thay vào đó là Kovacic cho thấy tư tưởng khá nhút nhát của HLV người Tây Ban Nha. Chính vì chỉ chăm chăm bảo vệ tỷ số mong manh 1-0 thay vì tìm bàn thắng thứ 2 đã khiến Real bị gỡ hòa ở những phút cuối. Dù tiếc nuối nhưng Benzema cho rằng trận hòa Atletico 1-1 Real không phải kết quả quá tồi tệ.

Tiền đạo người Pháp

nói: “Cuối cùng tôi cũng ghi bàn trong trận derby để giúp đội bóng có được kết quả tốt. Bởi tôi nhớ năm ngoái chúng tôi đã thảm bại tới 0-4 tại Calderon nên trận hòa Atletico 1-1 Real hôm nay không quá tệ. Atletico là đối thủ cực kỳ khó chịu, họ luôn gây ra khó khăn cho bạn, đặc biệt là khả năng áp sát quyết liệt ngay khi bạn có bóng”.

Atletico Madrid 1-1 Real Madrid (Kết thúc): Cái kết bất ngờ
(Bongda24h.vn) - Dẫn Atletico trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Real đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để đối thủ cùng thành phố gỡ hòa 1-1 vào cuối...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X