Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico 1-1 Real (Vòng 7 La Liga 2015/16)

Zalo

Trận derby Madrid giữa Atletico và Real đã diễn ra với những diễn biến kịch tính.

Đón tiếp đối thủ cùng thành phố tại sân nhà Vicente Calderon, Atletico đã chủ động chơi đôi công với đội khách ngay từ đầu. Thế nhưng, bàn mở tỉ số lại đến với đội khách khi ngay phút thứ 9, Benzema đã bật cao đánh đầu chuẩn xác từ đường tạt cánh của Carvajal.

Sau bàn thua sớm, Atletico nỗ lực dồn lên nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua dưới mũi giày của Correia, Torres hay đặc biệt là Griezmann. Chính ngôi sao chạy cánh người Pháp đã sút hỏng quả phạt đền ở phút 22. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Real.
Video clip ban thang Atletico 1-1 Real (Vong 7 La Liga 201516) hinh anh
 


Sang hiệp 2, HLV Simeone lần lượt tung vào sân 2 tiền đạo tân binh Luciano Vietto và Jackson Martinez và những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của "Rojiblancos" đã được đền đáp. Phút 83, từ pha dốc bóng rồi căng ngang của Martinez,  Griezmann đã đánh gót dứt điểm trượt nhưng may cho anh là Vietto đã ập vào đá nối rất nhanh để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở những phút còn lại, hai đội đều có không ít cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng đều không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm ở vòng này. Ronaldo có một ngày thi đấu khá tệ hại khi không thể ghi bàn dù cho anh có khá nhiều cơ hội làm điều đó.

Với 1 điểm có được trên sân Vicente Calderon, Real đã có 15 điểm sau 7 vòng và xếp thứ 2 trên BXH La Liga sau "chú ngựa ô" Villarreal khi "Tàu ngầm vàng" đã 16 điểm sau 7 trận ở giải quốc nội.

Ghi bàn: Vietto 83' - Benzema 9'
Đội hình xuất phát:
Atletico:
Oblak; Juanfran, Godín, Giménez, Filipe Luis; Gabi, Tiago, Oliver Torres; Correa, Griezmann, Torres
Real: Keylor; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco, Cristiano, Benzema

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X