Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez nói gì sau trận hòa thất vọng trước Atletico

Thứ Hai 05/10/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid 1-1 Real Madrid, mặc dù có bàn thắng trước nhưng Kền kền trắng không thể rời Vicente Calderon với 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, HLV Benitez tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 7 La Liga 2015/16 giữa Atletico Madrid vs Real Madrid diễn ra quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 9, Carvajal bứt tốc bên cánh phải và tạt bóng tầm cao có điểm rơi vào vòng cấm. Cặp trung vệ Gimenez và Godin bị hút vào Ronaldo, để cho Benzema âm thầm băng lên đánh đầu căng hiểm hóc mở tỉ số. Bị dẫn bàn, chủ nhà Atletico vùng lên rất mạnh mẽ. Phút 20, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt 11m khi Ramos trong pha truy cản quyết liệt đã phạm lỗi rõ ràng với Tiago trong vòng cấm. Thế nhưng trên chấm 11m tiền đạo Griezmann đã không thể thắng được thủ thành Keylor Navas.
HLV Benitez noi gi sau tran Atletico Madrid 1-1 Real Madrid hinh anh
Benitez thất vọng sau khi Real chia điểm với Atletico
Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Atletico Madrid cũng có bàn gỡ. Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Jackson Martinez bứt tốc như bay bên hàng lang trái trước khi căng ngang vào vòng cấm. Griezmann khiến cho Navas bắt không dính bóng, công việc còn lại của Vietto là đưa bóng vào lưới, ghi bàn quan trọng san hòa 1-1 làm nổ tung cầu trường. Những phút cuối, Atletico chơi với thế trận trên chân, liên tiếp khiến khung thành đội khách chao đảo. Jackson Martinez suýt nữa giúp Atletico ngược dòng thành công khi cú sút uy lực sát vòng cấm phút 90+1 bị Navas cản phá. Dù vậy, kết thúc 3 phút bù giờ, hai đội chấp nhận chia điểm trận derby.
Atletico Madrid 1-1 Real Madrid (Kết thúc): Cái kết bất ngờ
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu derby...
Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez cho biết: “Đây là một trận đấu căng thẳng. Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, đội bóng đã chơi hưng phấn trong những phút đầu tiên. Chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước do công của Benzema. Công bằng mà nói trong hiệp 1 Real là đội chơi tốt hơn. Nhưng trong hiệp 2 họ đã dồn lên mạnh mẽ, chúng tôi đã không còn giữ được thế trận. Bàn thua là yếu tố tất yếu bởi khi bạn không còn nắm thế chủ động, mọi thứ đều có thể xảy ra. Một điểm tại Vicente Calderon không phải điều gì quá thảm họa, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực hơn trong những vòng đấu tới."

Đánh giá về tình huống trung vệ Sergio Ramos phạm lỗi với Tiago, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, thế nhưng trong bóng đá sai lầm là không thể tránh khỏi. Trong thế trận mà tốc độ trận đấu diễn ra rất nhanh, Ramos đã không thể bình tĩnh. Tôi không hề trách cậu ấy ở tình huống dẫn đến quả phạt 11m, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”.

Sau trận hòa 1-1 trên sân Vicente Calderon, Real Madrid đang có 15 điểm sau 7 vòng đấu, xếp thứ hai trên BXH. Bên kia chiến tuyến, Atletico đứng thứ 5 trên BXH với 13 điểm.

Video Atletico Madrid 1-1 Real Madrid (Vòng 7 La Liga 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X