Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti cập nhật tình hình của Bellingham và Rodrygo

Thứ Sáu 26/04/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti phá vỡ im lặng về tình trạng của Jude Bellingham và Rodrygo trước trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Jude Bellingham và Rodrygo bất ngờ vắng mặt. Việc hai cầu thủ quan trọng này không góp mặt ở buổi tập mới nhất khiến NHM Los Blancos lo lắng, nếu họ dính chấn thương đây sẽ là tổn thất lớn với Kền kền trắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Khi được hỏi về khả năng ra sân của Bellingham và Rodrygo, HLV Ancelotti chia sẻ:

"Bellingham gặp vấn đề về dạ dày và Rodrygo bị cúm, nhưng họ vẫn có thể cùng đội làm khách trên sân của Real Sociedad, tôi nghĩ họ cũng sẵn sàng cho trận đấu với Bayern vào tuần tới. Mendy thì không, cậu ấy ổn nhưng tôi thích cậu ấy ở lại đội, hướng tới Champions League".

 Bellingham va Rodrygo
HLV Ancelotti cập nhật tình hình của Bellingham và Rodrygo

Mendy đã phải đối mặt với tình trạng mỏi cơ kể từ trận đấu với Man City, khiến anh phải vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barca. Mendy sẽ không ra sân trước Real Sociedad, nhưng sẽ trở lại ở trận đấu với Hùm xám. 

Thibaut Courtois hiện cũng đã trở lại tập luyện, anh đến rất gần việc trở lại thi đấu. Thậm chí thủ thành người Bỉ có thể có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu lượt đi bán kết C1 với Bayern vào tuần tới. Real hiện đã hơn Barca tới 11 điểm ở La Liga, chức vô địch khó thoát khỏi tay Los Blancos. Bây giờ họ có quyền dồn toàn lực cho mặt trận Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X