Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro chưa có quyết định về tương lai

Thứ Hai 30/03/2009 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, bản hợp đồng hiện tại của Cannavaro với Real Madrid sẽ hết hiệu lực nhưng thủ quân của Italia cho biết anh vẫn chưa chắc chắn tương lai mình sẽ ra sao.

Fabio Cannavaro đang lo lắng về tương lai

Đến hết mùa giải năm nay, Fabio Cannavaro sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi bản hợp đồng của anh với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết kết thúc. Tuy nhiên đến thời điểm này, vẫn chưa có một lời nghị nào về việc gia hạn hợp đồng từ phía Real, chính điều này đã khiến cho trung vệ 35 tuổi này đang cảm thất lo lắng.

Mới đây, đích thân Cannavaro đã "bật đèn xanh" cho ban lãnh đạo của Real Madrid khi tuyên bố muốn được tiếp tục chơi bóng tại sân Bernabeu. Nhưng đáp lại với tấm thịnh tình của tuyển thủ Italia, anh không nhận được một phản ứng nào từ phía CLB.

"Hợp đồng của tôi với Real Madrid sẽ kết thúc vào tháng 6. Hiện tại tôi vẫn chưa biết mình sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới.", Cannavaro cho biết.

Hiện tại Cannavaro sẽ có 2 sự lựa chọn, một là sẽ tiếp tục chờ đợi tín hiệu từ phía Real Madrid, hai là sẽ đồng ý trở về với Serie A và khoác áo CLB khởi nghiệp Napoli. Chính đội bóng chủ sân San Paolo đã đánh tiếng đưa trung vệ đội trưởng của Azzurri trở về với mái nhà xưa. Rất có thể tương lai của Cannavaro sẽ được quyết định trong vòng 1 tháng tới.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X