Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đại chiến giành thủ môn của Real Sociedad

Thứ Sáu 10/05/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, MU và Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Alex Remiro, người đang chơi nổi bật trong màu áo Real Sociedad.

Chelsea có thể từ chối mua đứt Robert Sanchez từ Brighton, họ cũng có thể bán đứt Kepa ở Hè năm nay. Bây giờ The Blues đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới ở Hè 2024, qua đó cạnh tranh với thủ môn Djordje Petrovic. 

Theo Mundo Deportivo, Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Alex Remiro, người đang chơi nổi bật trong màu áo Real Sociedad.

MU va Chelsea quan tam Alex Remiro
MU và Chelsea quan tâm Alex Remiro

Alex Remiro đang có mùa giải tuyệt vời khi chỉ để thủng lưới 40 bàn trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới 20 trận. Thủ thành 29 tuổi này nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha để tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào giữa tháng 6 tới. 

MU cũng được cho là liên hệ với thủ thành người TBN, qua đó cạnh tranh với Andre Onana. 2 đội bóng lớn của nước Anh bắt đầu đàm phán với người đại diện của Remiro, họ cũng chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. 

Thủ thành 29 tuổi có điều khoản giải phóng 70 triệu euro với Real Sociedad, nhưng MU và Chelsea không muốn chi quá nhiều tiền cho thủ môn năm nay đã gần 30 tuổi. Remiro mới đây thừa nhận vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X