Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/5: Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU thay HLV Ten Hag

Thứ Năm 09/05/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU, Arsenal nhắm ba thủ môn thay Ramsdale, Joselu được Real thưởng lớn... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 9/5/2024.

HLV Hansi Flick sẵn sàng dẫn dắt MU

Theo talkSPORT, vị HLV người Đức đã bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt Man Utd nếu đội bóng này sa thải ông Ten Hag. Ông Hansi Flick vừa vỡ mộng đến Barca vì Xavi quyết định ở lại thêm 1 năm vì vậy sẽ không có lý do gì để từ chối nếu nhận được đề nghị từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 95 Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU thay HLV Ten Hag 1
HLV Hansi Flick sẵn sàng dẫn dắt MU thay người đồng nghiệp Erik Ten Hag.

Arsenal nhắm ba thủ môn thay Ramsdale

Trước việc thủ môn Aaron Ramsdale đã quyết tâm rời Emirates vào mùa hè này, CLB Arsenal cũng sớm lên danh sách 3 ứng cử viên thay thế. Đó là Jason Steele của Brighton, Diant Ramaj của Ajax và người cũ Wojciech Szczesny. 

Trong số này, Szczesny phù hợp với tiêu chí mà Arsenal đang ưu tiên tìm kiếm. Trước khi đến Juventus, thủ thành người Ba Lan đã chơi hơn 100 trận Premier League cho Pháo thủ.

Tottenham lên danh sách 5 cầu thủ cần thanh lí

Theo The Times, dù mùa giải 2023-24 chưa khép lại nhưng Tottenham đã sớm điền tên 8 cầu thủ vào danh sách cần “thanh lí” là Pierre-Emile Hojbjerg, Emerson Royal, Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon và Bryan Gil. 2 cầu thủ khác cũng có thể rời Spurs là Richarlison và Bissouma.

Darwin Nunez tiến gần Barca 

Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ thông tin liên quan đến tương lai tiền đạo người Uruguay. Không loại trừ khả năng Darwin Nunez sẽ gia nhập sân Camp Nou. 

Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tiền đạo người Uruguay bởi khả năng thi đấu linh hoạt cùng với tốc độ ấn tượng. Họ cho rằng Nunez trong tương lai có thể trở thành phương án thay thế Robert Lewandowski. 

'Người hùng' Joselu được Real thưởng lớn

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã tiến rất gần thỏa thuận giữ tiền đạo Joselu ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Kền kền đang cân nhắc mua đứt Joselu hoặc mượn tiền đạo này thêm 1 mùa giải. 

Về phần mình, Joselu rất vui mừng bởi anh muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid. Với cú đúp bàn thắng sau khi vào sân thay người ở trận gặp Bayern rạng sáng nay, anh đã trở thành người hùng, đưa Real vào chung kết Champions League.

Arsenal gây bất ngờ với De Jong 

Theo TNAT, Arsenal đang dành sự quan tâm cho chân chuyền hàng đầu Frenkie de Jong bên phía Barcelona. Theo đó, Mikel Arteta rất hâm mộ De Jong và coi anh là nhân tố lý tưởng cho hệ thống Arsenal hiện tại. Đội bóng xứ Catalan hiện cũng cần đẩy De Jong khỏi Camp Nou nhằm giảm tải quỹ lương.

Barca “trói chân” Cubarsi

Theo xác nhận của Barcelona trên trang chủ, đội bóng này đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pau Cubarsi tới mùa hè năm 2027. Tài năng trẻ này có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 8/5: MU hưởng lợi từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 8/5: MU hưởng lợi từ Jadon Sancho
MU thu lợi nhuận từ thành tích của Jadon Sancho, Thomas Tuchel trả lời ẩn ý về Chelsea, Marco Reus tới Mỹ sau khi rời Dortmund là một số tin tức tối 8/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X