Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech phàn nàn về lịch thi đấu của Chelsea

Thứ Tư 16/04/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chứng kiến đối thủ của Chelsea tại vòng bán kết Champions League là Atletico Madrid được tạo điều kiện về lịch thi đấu tại La Liga, Petr Cech đã cảm thấy bất công thay cho đội nhà. Thủ thành người CH Séc cho rằng lẽ ra The Blues cũng phải được tạo điều kiện bởi họ chính là đại diện cuối cùng của Premier League còn góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thủ thành Petr Cech thừa nhận cơ hội của Chelsea không còn nhiều
Thủ thành Petr Cech phàn nàn về lịch thi đấu của Chelsea tại Premier League

Chelsea chuẩn bị trải qua một chặng Tourmalet ngoạn mục từ ngày 19/4 đến 1/5. Cụ thể, thầy trò HLV Mourinho sẽ phải thi đấu 4 trận liền chỉ trong 11 ngày, trong đó có 2 trận gặp Atletico tại bán kết Champions League và cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool ở giải quốc nội. Đây thực sự là một thử thách không hề đơn giản cho đội bóng thủ đô London bởi cả Liverpool lẫn Atletico đều đang chơi cực hay ở mùa giải này.

Trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, thủ thành Petr Cech đã lên tiếng phàn nàn về việc sắp xếp lịch thi đấu FC Chelsea của LĐBĐ Anh FA khi không tạo điều kiện để Chelsea tập trung sức lực cho đấu trường Champions League.

“Tôi luôn thấy rằng các đội bóng ở Đức, Italia hay Tây Ban Nha luôn được tạo điều kiện đá vào thứ Sáu để có thêm thời gian nghỉ ngơi cho cúp châu Âu. Và đó là một giải pháp mà Premier League nên học tập. Rất khó để một đội bóng có thể chơi 3 trận cầu quan trọng trong một thời gian ngắn”, Cech chia sẻ.

Trên thực tế, ban tổ chức Premier League cũng vừa có động thái giúp đỡ Chelsea cách đây không lâu. Họ đã lùi lịch trận gặp Sunderland của The Blues xuống một ngày để giúp thầy trò HLV Mourinho có thêm thời gian chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon của Atletico. Tuy nhiên, phía Chelsea lại muốn được đá sớm cả trận gặp Liverpool để có thể dồn sức cho trận bán kết lượt về tại Champions League.

Bên cạnh việc thắc mắc về lịch đấu, Petr Cech cũng bày tỏ niềm tin vào khả năng giành danh hiệu của Chelsea trong mùa giải năm nay: “Tôi nghĩ là mọi thứ đang hoàn toàn khả thi với đội bóng của chúng tôi. Tất cả những gì toàn đội cần phải làm vào lúc này là cố gắng và duy trì sự tập trung trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi muốn giành danh hiệu ở cả Champions League và Premier League”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X