Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/5: Gabriel Jesus có thể rời Arsenal hè tới

Thứ Tư 01/05/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng bán Gabriel Jesus trong kì chuyển nhượng mùa hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 1/5/2024.

Gabriel Jesus có thể rời Arsenal 

Theo Goal, Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Gabriel Jesus hè tới. Pháo Thủ muốn có thêm ngân sách để chiêu mộ thêm 1 trung phong cắm chất lượng. Đây là mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal trong phiên chợ hè 2024.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus có thể chia tay Arsenal hè tới.

Sterling không có ý định rời Chelsea

Tiền vệ Raheem Sterling không có ý định rời Chelsea trước sự quan tâm của nhiều đội bóng Saudi Arabia. Anh muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình sau 1 mùa giải không thành công cùng The Blues. Anh sẽ chỉ cân nhắc việc rời đi trong trường hợp được đích thân BLĐ đội bóng thông báo việc không còn trong kế hoạch. 

Bruno Fernandes hạnh phúc ở MU

Tiền vệ Bruno Fernandes đang cảm thấy hạnh phúc ở MU. Anh muốn tiếp tục gắn bó cho Quỷ Đỏ nhiều năm nữa và giúp đội nhà giành được nhiều danh hiệu lớn. 

Timo Werner nghỉ thi đấu hết mùa

Tiền đạo Timo Werner sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Hợp đồng cho mượn giữa anh với Tottenham đáo hạn vào cuối mùa. Hiện chưa rõ Gà Trống có kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo người Đức từ Leipzig hay không.

Jurrien Timber sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Hậu vệ Jurrien Timber đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Bournemouth cuối tuần này. Trước đó, anh bị đứt dây chằng đầu gối ngay đầu mùa giải và bỏ lỡ hành trình đã qua cùng Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X