Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice giải thích lý do từ chối Man City để đến Arsenal

Thứ Tư 01/05/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice cho biết việc chuyển đến Arsenal có vẻ thú vị hơn so với Man City khi hai câu lạc bộ cạnh tranh để trở thành nhà vô địch Premier League.

Arsenal và Man City đều rất muốn ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham vào mùa Hè năm ngoái, nhưng Pháo thủ đã giành được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999 trong một thỏa thuận trị giá 100 triệu bảng .

Pep Guardiola rất muốn chào đón đội trưởng của West Ham lúc bấy giờ đến với đội bóng của ông mình, nhưng Rice lại quyết định chuyển đến phía bắc London để gia nhập dội bóng của Mikel Arteta. Rice đã nhanh chóng hòa nhâp, anh đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân.

Declan Rice giai thich ly do tu choi Man City de den Arsenal
Declan Rice giải thích lý do từ chối Man City để đến Arsenal

Những đóng góp của Rice giúp Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, Pháo thủ hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Tiền vệ người Anh không hề hối hận về quyết định chuyển nhượng của mình.  

Khi được hỏi có thể chơi bên cạnh Rodri thay vì chiến đấu với Man City để giành danh hiệu cùng Arsenal, Rice nói với The Athletic: “Tôi biết. Nhưng dự án này có vẻ thú vị hơn và đó là lý do tại sao tôi chọn đến Arsenal, vì tôi tin rằng tôi có thể đạt được những điều lớn lao ở đây”.

Đội bóng của Arteta tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này, trước khi gặp MU tại Old Trafford và sau đó tiếp đón Everton ở vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với Wolves vào cuối tuần này trước khi đụng độ Fulham, Tottenham và West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X