Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho Gabriel Jesus

Thứ Tư 01/05/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cởi mở với những lời đề nghị cho Gabriel Jesus vào mùa hè này, khi tiền đạo người Brazil đã mất suất đá chính vào tay Kai Havertz.

Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho Gabriel Jesus

Các cổ động viên đã được thấy tài năng của Gabriel Jesus ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, những khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ người Brazil mùa này nhỏ giọt hơn.

Gabriel Jesus
Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho Gabriel Jesus

Dù còn hợp đồng tới năm 2027 nhưng tương lai của Gabriel Jesus không còn chắc chắn. Theo tờ The Athletic, Arsenal đang nhắm tới phương án khác trên hàng công và có thể thanh lý Jesus hoặc Nketiah để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng.

Hiện tại, chưa có lời đề nghị nào cho Jesus xuất hiện. Dù vậy, giám đốc Edu Gaspar đang xúc tiến đàm phán với những câu lạc bộ tiềm năng. Dĩ nhiên là Gabriel Jesus vẫn có những lựa chọn để thi đấu ở châu Âu.

Sự vươn lên của Kai Havertz khiến Gabriel Jesus không còn chắc suất đá chính. Kể từ cuối tháng 1, Jesus chỉ xuất phát 2 trận đấu ở Premier League. Đây là một con số đáng báo động với một tiền đọa như Jesus.

Tuy vậy, dữ liệu so sánh cho thấy số bàn thắng kỳ vọng (0,4/90 phút) và tranh chấp thành công (6/trận) của Jesus và Havertz gần như tương đương. Sự khác biệt nằm ở chỗ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Tỷ lệ chuyển hóa của Kai Havertz là 21% trong khi Gabriel Jesus chỉ có 7% ở chỉ số này.

Ngoài ra, Kai Havertz cũng chuyển hóa thành công 48% những tình huống ngon ăn. Trong khi đó, Gabriel Jesus đạt 30% ở chỉ số này.

Hồi tháng 4, Gabriel Jesus thừa nhận anh vẫn còn cảm nhận vấn đề chấn thương đầu gối gặp phải từ World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X