Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Chelsea bí mật đàm phán với Ruben Amorim

Thứ Tư 01/05/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bác bỏ những tuyên bố từ Bồ Đào Nha rằng họ đang bí mật đàm phán với HLV Ruben Amorim, qua đó thay thế Mauricio Pochettino.

Huấn luyện viên của Sporting Lisbon được phát hiện ở London chỉ vài ngày trước khi đội bóng của ông gặp Porto ở giải VĐQG, nhiều người cho rằng ông tới Anh để đàm phán với West Ham hoặc Chelsea, những CLB đang tìm kiếm HLV thay thế David Moyes và Mauricio Pochettino. 

Trong một thời gian dài, HLV Amorim đã được coi là sự thay thế tiềm năng cho Jurgen Klopp tại Liverpool, nhưng Lữ đoàn đỏ đã chốt Arne Slot của Feyenoord, điều này khiến Amorim phải tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Thuc hu vu Chelsea bi mat dam phan voi Ruben Amorim
 Chelsea được cho là bí mật đàm phán với Ruben Amorim

Nhà báo người Bồ Đào Nha Pedro Sepulveda đã tuyên bố rằng chuyến đi tới Lonon của Amorim vừa rồi thực sự đã được sắp xếp bởi Chelsea, với việc Amorim gặp gỡ các thành viên hội đồng quản trị của The Blues, qua đó kế nhiệm Pochettino đang bị áp lực.

Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Theo Matt Law của The Telegraph, The Blues tuyên bố vẫn đang tin tưởng Pochettino, họ chờ đến cuối mùa giải mới quyết định tương lai ông thầy người Argentina. Không có chuyện Chelsea đàm phán với Amorim ở thời điểm hiện tại. 

The Blues hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier Leaguem họ đang phải đối mặt với cuộc chiến giành quyền tham dự châu Âu mùa giải tới. Nếu Chelsesa không thể vào Top 7, khả năng cựu HLV Tottenham bị sa thải có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X