Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo gọi đồng đội ở Chelsea là cỗ máy

Thứ Tư 01/05/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo đã mô tả Conor Gallagher là một cỗ máy trước cuộc đụng độ của Chelsea với Tottenham trong trận derby London. 

Chelsea chào đón Spurs tới Stamford Bridge trong trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 9 trên BXH, đội chủ nhà cầm 3 điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, Tottenham cũng đang rất cần chiến thắng để tiếp tục đua Top 4 với Aston Villa.

Moises Caicedo mo ta Conor Gallagher la mot co may
Moises Caicedo mô tả Conor Gallagher là một cỗ máy

Phát biểu trước trận đấu, Moises Caicedo đã mô tả đồng đội Conor Gallagher là một cỗ máy. Anh nói: “Conor giống như một cái máy, bạn biết không? Tôi thích chơi bên cạnh Conor và Enzo. Với Conor, anh ấy có những phẩm chất đặc biệt. 

Enzo thiên về tấn công còn Conor thiên về phòng ngự, ấy giúp tôi rất nhiều khi chúng tôi cần thu hồi bóng. Thật tuyệt vời khi được chơi với cả hai người họ.”

Hướng tới trận derby London, Caicedo nói thêm: “Đó là một trận đấu lớn. Tottenham là một đội bóng khó chịu, thật tuyệt vời khi đối đầu với họ. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu chúng tôi giành chiến thắng”.

Chelsea đã chi 115 triệu bảng để ký hợp đồng với Caicedo từ Brighton vào mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ này, giống như phần lớn các đồng đội của anh ở Stamford Bridge, đã trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng.

Đã có những sự chỉ trích dành cho cầu thủ người Ecuador, nhưng huyền thoại MU, Gary Neville tin rằng tiền vệ này sẽ chơi tốt dần lên, và sẽ chứng tỏ khả năng ở đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X