Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Jens Lehmann không hiểu tại sao Arteta thay Ramsdale bằng Raya

Thứ Tư 01/05/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của Arsenal, Jens Lehmann tỏ ra khó hiểu trước quyết định của Mikel Arteta về việc thay thế Aaron Ramsdale bằng David Raya vào đầu mùa giải.

Aaron Ramsdale đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Sheffield United sang Arsenal vào năm 2021, anh vượt qua Leno để trở thành thủ môn vị số một của câu lạc bộ, ra sân 78 lần trong hai mùa giải mở màn dưới thời Arteta.

Tuy nhiên, mùa hè năm ngoái, mọi chuyện đã thay đổi khi Pháo thủ hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với David Raya của Brentford. Cầu thủ người Tây Ban Nha kể từ đó đã đảm nhận vai trò thủ môn số một của Arteta.

Jens Lehmann khong hieu tai sao Arteta thay Ramsdale bang Raya
Jens Lehmann không hiểu tại sao Arteta thay Ramsdale bằng Raya

Một loạt sai sót nghiêm trọng đã khiến Raya bị chỉ trích, gần nhất là tình huống đá bóng vào chân Romero, giúp trung vệ người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Spurs. Rất may là Arsenal vẫn giành được chiến thắng 3-2 chung cuộc. 

Những sai lầm của Raya khiến nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Arteta lại đưa về thủ thành này thay thế Ramsdale. Người hùng của Arsenal, Jens Lehmann tỏ ra khó hiểu trước quyết định của Mikel Arteta về việc thay thế Aaron Ramsdale bằng David Raya vào đầu mùa giải. Ông nói:

“Tôi chưa bao giờ hiểu được quyết định của Arteta. Cậu ấy đang có một thủ thành người Anh đạt phong độ tốt, sau đó cậu ấy mang về một anh chàng người Tây Ban Nha chưa bao giờ chơi cho một câu lạc bộ lớn ở cấp độ đó, điều đó thật vô nghĩa.

Thủ môn là vị trí quan trọng nhất trong đội. Nếu tôi là Ramsdale, tôi không biết mình sẽ phản ứng thế nào vì điều đó không hề dễ dàng ở độ tuổi đó. Khi bạn lớn hơn thì mọi chuyện lại khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X