VIDEO: HLV Polking ném thẻ xuống đất, chán nản nhìn U23 Việt Nam ăn mừng

HLV Mano Polking đã không thể kìm chế được cảm xúc sau khi chứng kiến U23 Thái Lan thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31.

Trong lúc chờ đợi để nhận HCB môn bóng đá nam SEA Games 31, máy quay truyền hình đã lia tới HLV bên phía U23 Thái Lan, Mano Polking. Vị chiến lược gia người Đức mặt không cảm xúc và ném đi chiếc thẻ của mình xuống mặt sân. Sau đó, ông ngồi thụp xuống nhìn U23 Việt Nam ăn mừng.

“Voi chiến” dù đã thi đấu xuất sắc ở kỳ Đại hội năm nay song họ đã không thể vượt qua được đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Không chỉ riêng HLV Polking buồn rầu, các cầu thủ của U23 đều vô cùng nuối tiếc, một số người đã không kìm nước mắt khi thất bại trong trận chung kết SEA Games 31 trước U23 Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mano Polking cho biết: “U23 Việt Nam được chơi chơi sân nhà, được sự ủng hộ của đông đảo gần 40.000 CĐV, đó là không khí rất tuyệt vời của bóng đá, là sức ép lớn với Thái Lan. Hơn nữa, U23 Việt Nam có hơn 3 tháng tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu này.

Cầu thủ các bạn có được sử hiểu ý lẫn nhau trong lối chơi. Những đường tấn công từ hành lang cánh của Việt Nam rất nguy hiểm. Hôm nay chúng tôi chơi tốt, nhưng Việt Nam chơi tốt hơn, tận dụng cơ hội tốt và có được bàn thắng. Điều đó đủ để chứng minh Việt Nam là nhà vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục