Lê Văn Xuân sang Singapore chữa trị chấn thương

Với việc dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối chéo, hậu vệ Lê Văn Xuân sẽ sang Singapore để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Lê Văn Xuân bỏ lỡ VCK U23 châu Á 2022

Lê Văn Xuân được xem là một trong những nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam trong chiến dịch SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã không may dính chấn thương trong trận đấu đối đầu với U23 Malaysia ở bán kết.

Từ một pha va chạm với cầu thủ đội bạn, Văn Xuân đã gặp phải chấn thương nặng phải nhập viện.Theo các bác sĩ của đội U23 Việt Nam, Văn Xuân bị đứt dây chằng chéo đầu gối và bắt buộc phải phẫu thuật.

Lê Văn Xuân sang Singapore chữa trị chấn thương hình ảnh

Lê Văn Xuân chống nạng ăn mừng cùng U23 Việt Nam tại chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Cầu thủ này sẽ lên đường sang Singapore để điều trị chấn thương và cần khoảng 6 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Xuân sẽ không thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 vào đầu tháng 6. Bởi sau trận chung kết SEA Games 31, các cầu thủ U23 Việt Nam chỉ được nghỉ một ngày trước khi tập trung trở lại và lên đường sang Uzbekistan vào ngày 24/5. 

Lê Văn Xuân là mẫu cầu thủ luôn thi đấu nổi bật mỗi khi được trao cơ hội. Ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, dù thi đấu trước đối thủ nào, anh cũng đều thể hiện rất tốt vai trò của mình.

Ở trận chung kết SEA Games 31, dù không thi đấu nhưng anh đã góp mặt trên sân để cổ vũ tinh thần toàn đội. Kết thúc trận đấu, hình ảnh hậu vệ của U23 Việt Nam chống nạng, bước ra sân và ăn mừng cùng các đồng đội đã làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng xúc động.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục