VFF đặt mục tiêu cho bóng đá nam, nữ ở SEA Games 31

Trong báo cáo chuẩn bị trình Đại hội thường niên VFF vào cuối tuần này, thường trực VFF mạnh dạn đặt chỉ tiêu 2 đội bóng đá nam nữ sẽ quyết tâm bảo vệ cho được ngôi vô địch SEA Games từng giành được năm 2019.

 

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, kỳ SEA Games thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Ban đầu, kỳ đại hội này dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2021, song do ảnh hưởng của dịch bệnh nên buộc phải lùi sang tháng 5/2022. 

Và với tư cách chủ nhà, bóng đá Việt Nam đang đặt mục tiêu rất cao ở các bộ môn bóng đá nam, nữ và futsal. Theo đó, VFF mạnh dạn đặt chỉ tiêu 2 đội bóng đá nam nữ sẽ quyết tâm bảo vệ cho được ngôi vô địch ở SEA Games 30.

VFF đặt mục tiêu cho bóng đá nam, nữ ở SEA Games 31 hình ảnh
VFF đặt chỉ tiêu vô địch SEA Games 31 cho ĐT U23 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam

Một vị lãnh đạo VFF cho biết: "Năm 2019, bóng đá Việt Nam đã làm cú đúp vô địch SEA Games. Thành quả này khi được chơi trên sân nhà cần phải phát huy. VFF vẫn biết việc giành ngôi vô địch đã khó bảo vệ nó còn khó hơn.

Bài học của AFF Cup mới đây cho thấy đội tuyển Việt Nam cũng đã gặp khó như thế nào. Nhưng chúng tôi cho rằng đây là mục tiêu khả thi, vừa sức mà bóng đá Việt Nam bắt buộc phải nhắm đến. Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư quyết liệt, sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện này để bóng đá nam nữ một lần nữa được vinh danh". 

Với ĐT U23 Việt Nam, thành phần dự SEA Games 31 sẽ là những cái tên nòng cốt từng thi đấu tại vòng loại U23 châu Á ở Tajikistan vừa qua, kết hợp với các nhân tố mới chơi nổi bật trong đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt tham dự giải U.23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Ngoài ra các bên liên quan cũng đang tính toán tới việc sẽ cho các đội tuyển được phép bổ sung thêm 2 hoặc 3 cầu thủ quá tuổi dự bóng đá nam SEA Games 31, giống như ở kỳ đại hội tại Philippines vào năm 2019.

SEA Games 31 có thể cho phép dùng cầu thủ quá tuổi ở môn bóng đá namSEA Games 31 có thể cho phép dùng cầu thủ quá tuổi ở môn bóng đá nam
Theo tin mới nhận, BTC SEA Games 31 tại Việt Nam đang cân nhắc việc chỉnh sửa luật cho phép dùng 3 cầu thủ quá tuổi thi đấu ở môn bóng đá nam tại đại hội.
Indonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năngIndonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năng
U23 Indonesia với lứa cầu thủ tài năng đang thi đấu tại AFF Cup 2020 được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.
Indonesia: Kẻ về nhì đáng để quan ngạiIndonesia: Kẻ về nhì đáng để quan ngại
Indonesia vừa trải qua một kỳ AFF Cup khá thành công về mặt chuyên môn dù không thể vượt qua Thái Lan ở hai trận chung kết vừa qua. Và sau những gì đã thể...

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục