VIDEO: Văn Xuân chống nạng, di chuyển khó khăn sau chấn thương

Sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu U23 Malaysia, hậu vệ Lê Văn Xuân phải chống nạng và gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Những hình ảnh mới nhất về Văn Xuân sau chấn thương

Chiều 20/5, ĐT U23 Việt Nam di chuyển từ Phú Thọ lên Hà Nội để chuẩn bị cho trận Chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan. Một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhất là Lê Văn Xuân.

Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương sau pha va chạm với đối phương ở phút 72 và không thể tiếp tục thi đấu. Sau chấn thương, Văn Xuân hiện đang phải nẹp chân, chống nạng và di chuyển rất khó khăn.

Lê Văn Xuân
Lê Văn Xuân phải chống nạng, di chuyển khó khăn sau chấn thương.

Chắc chắn cầu thủ của Hà Nội FC sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan. Nhiều khả năng hậu vệ số 2 của U23 Việt Nam bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật, đồng thời phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại, đầu gối của Văn Xuân vẫn đang bị tràn dịch. Do đó, anh chưa thể tiến hành chụp chiếu để biết chính xác được tình hình chấn thương của mình.

Thông tin ban đầu về chấn thương của Lê Văn XuânThông tin ban đầu về chấn thương của Lê Văn Xuân
Mặc dù khó kịp bình phục để đá chung kết SEA Games 31 nhưng hậu vệ Lê Văn Xuân vẫn đang nhận được những thông tin khả quan về vết thương của mình.
Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?
Trước việc Văn Xuân dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân trên cáng, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng. Nhưng ông cũng cho biết mình có nhiều lựa chọn...
Hậu vệ U23 Việt Nam dính chấn thương nặng?Hậu vệ U23 Việt Nam dính chấn thương nặng?
Phút 73 trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, hậu vệ Lê Văn Xuân gặp phải 1 chấn thương sau pha va chạm với đối phương để rồi phải rời sân bằng cáng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục