ĐT nữ Việt Nam nhận liều doping cực lớn trước trận chung kết SEA Games 31

Trước thềm trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 gặp lại đối thủ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam vừa được nhận thêm 2 tỷ đồng từ mạnh thường quân.

 

Chiều ngày 19/5/2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã có buổi gặp gỡ, động viên và trao tặng phần thưởng 2 tỷ đồng tiền mặt như một lời cổ vũ, khích lệ các cô gái vàng Việt Nam trên hành trình khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á. 

ĐT nữ Việt Nam nhận 2 tỷ đồng trước trận chung kết hình ảnh gốc
ĐT nữ Việt Nam nhận 2 tỷ đồng trước trận chung kết. Ảnh: Đỗ Kim Phúc.

Tại đây đại diện SSI cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chiến binh sao vàng và Huấn luyện viên Mai Đức Chung trước trận chung kết bóng đá nữ sắp tới.

Trước đó, với việc vượt qua Myanmar để vào chung kết, thầy trò ông Mai Đức Chung cũng đã nhận phần thưởng 800 triệu đồng từ VFF. UBND tỉnh Quảng Ninh cũng tặng đội 200 triệu đồng, Tập đoàn công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam tặng 300 triệu đồng vì thành tích xuất sắc vừa qua.

Màn so tài giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Thái Lan sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 21/5. Đây sẽ là trận đấu tái hiện trận tranh HCV tại SEA Games 30. Trong cuộc đối đầu cách đây 3 năm, Phạm Hải Yến là người ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 1-0 cho các nữ chiến binh áo đỏ.

HLV Mai Đức Chung lộ bài trước chung kết bóng đá nữ SEA Games?HLV Mai Đức Chung lộ bài trước chung kết bóng đá nữ SEA Games?
Sau chiến thắng ở bán kết trước ĐT Myanmar, HLV Mai Đức Chung có tiết lộ kế hoạch để đối phó với ĐT Thái Lan ở chung kết
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi lọt vào chung kết SEA Games 31ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi lọt vào chung kết SEA Games 31
Với việc giành vé vào trận chung kết SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng “nóng” từ UBND tỉnh Quảng Ninh và VFF.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục