Văn Hậu nhiều khả năng lỡ SEA Games 31

Dự kiến Văn Hậu không thể hồi phục chấn thương trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

Văn Hậu khó có khả năng dự SEA Games 31

Cầu thủ sinh năm 1999 vừa trở về Việt Nam sau thời gian dài chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Mặc dù vẫn được CLB Hà Nội điền tên vào danh sách đăng ký tại V.League 2022 nhưng khả năng Văn Hậu ra sân trong thời gian tới hay xa hơn là SEA Games 31 là rất nhỏ.

Được biết, Văn Hậu chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dai dẳng. Cầu thủ này mới chỉ tiến hành phẫu thuật tại Hàn Quốc và vẫn đang trải qua quá trình hậu phẫu cũng như hồi phục. Hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại CLB Hà Nội mà chỉ tập riêng để duy trì cảm giác bóng cũng như thể lực.

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Hà Nội, phải tới nửa sau tháng 5, Văn Hậu mới có thể hồi phục chấn thương và trở lại thi đấu cùng toàn đội. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu khó có cơ hội bảo vệ tấm HCV SEA Games cùng U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải tính đến phương án thay thế phù hợp cho vị trí của cầu thủ sinh năm 199.

Văn Hậu nhiều khả năng lỡ SEA Games 31 1
Đoàn Văn Hậu vẫn chỉ tập riêng kể từ khi về nước

Tại SEA Games 30, Văn Hậu thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp U23 Việt Nam vô địch. Trong trận chung kết, Văn Hậu lập cú đúp mang về thắng lợi cho đội bóng của HLV Park Hang Seo và hiện thực hóa ước mơ lên ngôi tại SEA Games của bóng đá Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn được phép triệu tập 3 cầu thủ quá tuổi vào đội hình U23 Việt Nam. Với vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu, HLV Park có thể cân nhắc triệu tập một số cầu thủ như Lê Văn Xuân (Hà Nội) hay Phan Tuấn Tài (Viettel).

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/5-23/5 và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của U23 Việt Nam sau thành công tại SEA Games 30 cũng như giải U23 Đông Nam Á vừa qua. Mục tiêu của U23 Việt Nam không gì khác ngoài bảo vệ thành công tấm HCV.

Trước khi SEA Games diễn ra, U23 Việt Nam sẽ bước vào giải giao hữu tại Dubai. Đây là giải đấu chất lượng với sự tham gia của những nền bóng đá mạnh như UAE, Croatia hay Uzbekistan. HLV Park sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam tại U23 Dubai Cup do còn làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

NHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAENHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAE
Trước việc nước chủ nhà đưa ra mức giá bản quyền truyền hình của giải U23 quốc tế Dubai quá cao, điều này đã đặt ra thách thức với các nhà đài tại Việt Nam.
11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ
Những cầu thủ U23 Việt Nam có kết quả SARS-CoV-2 âm tính đã lên đường rời Campuchia trở về nước sau giải đấu U23 Đông Nam Á.
Lộ diện người dẫn dắt U23 Việt Nam đấu Trung Quốc ở Dubai CupLộ diện người dẫn dắt U23 Việt Nam đấu Trung Quốc ở Dubai Cup
Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự giải đấu Dubai Cup 2022 diễn ra ở Dubai (UAE) diễn ra vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục