Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC SEA Games 31 chơi lớn, mời Sơn Tùng cùng loạt sao khủng tham dự với vai trò đặc biệt

Thứ Ba 01/03/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng các ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP… sẽ xuất hiện trong video ca nhạc (MV) về ca khúc chính thức của SEA Games 31.

Sơn Tùng tham gia thực hiện MV bài hát chính thức SEA Games


Theo đó, Ban tổ chức đã công bố ca khúc chủ đề chính cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Hãy toả sáng” (tên tiếng Anh: Let’s Shine). Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn và sẽ được trình bày bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn… Những giọng ca kể trên cũng sẽ góp mặt trong video về ca khúc chính thức của SEA Games 31.

Bài hát với nội dung thể hiện niềm vinh quang trong thể thao tạo niềm tự hào về đất nước con người Việt Nam, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế.

Lời bài hát súc tích thông điệp rõ ràng, giai điệu phối khí hiện đại, vui tươi sôi nổi, khỏe khoắn, phù hợp với khẩu hiệu của SEA Games 31 - Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn. Ngay sau khi bài hát ra mắt, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thu âm, phối khí và dự kiến sẽ hoàn thiện phần nhạc chính thức trong tuần đầu tiên của tháng 3.

Sơn Tùng tham gia thực hiện MV bài hát chính thức SEA Games 31 hình ảnh

Lời bài hát chính thức của SEA Games 31

Các nhà sản xuất đang tiến hành mời các ca sĩ tham gia thực hiện MV cho "Hãy tỏa sáng". MV dự kiến sẽ được quay tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 đã hoàn thiện sơ bộ. Các địa điểm thi đấu sẽ được nâng cấp, sửa chữa, trang trí tuyên truyền, cổ động trực quan… trước 10/3/2022 để phục vụ Hội nghị Trưởng đoàn SEA Games 31 lần thứ hai vào 18/3/2022.

Theo kế hoạch, trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 sẽ thị sát trực tiếp một số điểm thi đấu tại Hà Nội, Bắc Ninh và Quảng Ninh. Các tiểu ban của SEA Games 31 như: thông tin - truyền thông, an ninh, y tế, lễ tân - khánh tiết… đang hoàn thiện các công đoạn chuẩn bị để sẵn sàng đón các đoàn tới tham dự SEA Games 31 vào tháng 5/2022.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X