U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31

Căn cứ vào thành tích thi đấu của các đội tuyển trong khu vực ở hai kỳ SEA Games gần nhất, BTC đã phân chia xong nhóm bốc thăm ở môn bóng đá nam.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, ban tổ chức nước chủ nhà Việt Nam mới đây đã thống nhất việc phân chia hạt giống để bốc thăm các môn bóng đá nam nữ, futsal tại SEA Games 31.

Ở môn bóng đá nam, sẽ có 10 đội bóng khu vực tham dự (trừ Brunei). Việc phân chia hạt giống sẽ được căn cứ vào kết quả tại 2 kỳ SEA Games gần nhất. Và hai cái tên trong nhóm 1 thuộc về U23 Việt Nam và Thái Lan (mỗi đội 1 lần vô địch SEA Games). 

U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31
U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31

Nhóm 2 gồm Indonesia - Malaysia (mỗi đội 1 lần hạng nhì SEA Games), nhóm 3: Myanmar - Campuchia (mỗi đội 1 lần hạng ba SEA Games), nhóm 4: Philippines - Singapore (mỗi đội 1 lần đứng thứ ba vòng bảng), nhóm 5: Lào - Timor Leste (mỗi đội đứng thứ tư và thứ năm vòng bảng).

Đội chủ nhà Việt Nam mang mã số A1 sẽ thi đấu trận khai mạc trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ trong khi U23 Thái Lan có mã số B1 thi đấu tại Thiên Trường, Nam Định. Các nhóm còn lại sẽ bốc thăm vào các mã số tương ứng A2 - B2; A3 - B3; A4 - B4; A5 - B5.

Hai bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Vòng bảng khởi tranh từ ngày 6 - 16/5, trong đó bảng của Việt Nam thi đấu vào các ngày 6, 8, 10, 13 và 15/5 còn bảng B tranh tài vào các ngày 7, 9, 11, 14, 16/5.

Vào bán kết thay vì được đá ở Mỹ Đình, nếu có đội Việt Nam thì sẽ ưu tiên đá sân Việt Trì, trận còn lại đá sân Thiên Trường. Các trận bán kết cùng diễn ra ngày 19/5. Trận chung kết và tranh hạng ba sẽ diễn ra ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình. Các trận sẽ thi đấu theo khung giờ 16 giờ (trận 1) và 19 giờ (trận 2) đều được truyền hình trực tiếp.

Với bóng đá nữ, cách thức chia nhóm hạt giống bốc thăm cũng được tiến hành tương tự. Nhóm 1 gồm Việt Nam - Thái Lan, nhóm hạt giống số 2: Myanmar - Philippines trong khi các đội bóng còn lại: Campuchia - Indonesia - Lào - Singapore ở nhóm 3.

Bóng đá nữ khởi tranh vòng bảng từ ngày 9 - 15/5. ĐT nữ Việt Nam với mã A1 sẽ thi đấu tại sân Cẩm Phả trong khi nữ Thái Lan thi đấu tại sân PVF. Trận bán kết (18/5) và các trận chung kết, tranh hạng 3 (21/5) sẽ diễn ra tại Cẩm Phả. Giờ thi đấu cũng là 16 giờ (trận 1) và 19 giờ (trận 2).

U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31
Lịch thi đấu môn bóng đá nam ở SEA Games 31
Thể thao Việt Nam nhận mất mát lớn trước thềm SEA Games 31Thể thao Việt Nam nhận mất mát lớn trước thềm SEA Games 31
Đội tuyển vật Việt Nam bất ngờ đối diện với tin sốc khi chuyên gia kỳ cựu người Georgia – HLV Phridon Chkhartishvili đột ngột qua đời vào ngày 19/3 tại Trung...
SEA Games 31: BTC báo tin vui cho người hâm mộSEA Games 31: BTC báo tin vui cho người hâm mộ
Một tin rất mừng đã tới với những người yêu thể thao nước nhà chính là việc NHM đến sân/nhà thi đấu theo dõi SEA Games 31 sẽ không phải lấy mẫu xét nghiệm...

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục