SEA Games 31: BTC báo tin vui cho người hâm mộ

Một tin rất mừng đã tới với những người yêu thể thao nước nhà chính là việc NHM đến sân/nhà thi đấu theo dõi SEA Games 31 sẽ không phải lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

 

Tại hội nghị trưởng đoàn SEA Games 31 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của đại diện của các đoàn thể thao trong khu vực Đông Nam Á mới đây, BTC đã đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến công tác tổ chức SEA Games 31: Các khán giả không phải lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong các trận thi đấu được phép đón người hâm mộ.

Logo SEA Games 31
NHM được tới sân theo dõi SEA Games 31 mà không cần xét nghiệm COVID-19

Điều này được đăng tải trên trang chủ của BTC SEA Games 31: "Những người nhập cảnh vào Việt Nam phải tiêm đủ hai mũi vaccine phòng COVID-19 hoặc có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 3 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính bằng PCR trong vòng 72 giờ hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trong vòng 24 giờ.

Có ba kịch bản tổ chức thi đấu gồm kín hoàn toàn, giới hạn số lượng khán giả và đầy đủ khán giả. Đối với trận đấu giới hạn số lượng khán giả, sau khi trao đổi với chính quyền địa phương trên cơ sở diễn biến tình hình dịch tại thời điểm diễn ra thi đấu sẽ quyết định số lượng khán giả vào sân là 10%, 30% hay 50%.

Các trận đấu đón khán giả vào sân cần đảm bảo khoảng cách an toàn và các biện pháp phòng chống dịch phù hợp theo nguyên tắc 5K".

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 23/5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận. Dự kiến, SEA Games 31 sẽ có sự góp mặt của khoảng 7.000 vận động viên từ 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á.

Ở SEA Games lần này, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV từng giành được tại Philippines cách đây hai năm. Song thách thức sẽ là không hề nhỏ với họ khi mà các đối thủ trong khu vực cũng đang chuẩn bị rất kỹ cho mục tiêu cao nhất.

HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31...
SEA Games 31: Bóng đá nam và nữ có thể điều chỉnh số lượng cầu thủ đăng kýSEA Games 31: Bóng đá nam và nữ có thể điều chỉnh số lượng cầu thủ đăng ký
Môn bóng đá nam và nữ tại SEA Games 31 có thể mở rộng số lượng cầu thủ đăng ký nhằm thích ứng với tình hình dịch covid-19.
HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31
Một lần nữa danh thủ người Nhật Bản, Keisuke Honda đã tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ LĐBĐ Campuchia khi dẫn dắt đội U23 nước này sang Việt Nam dự SEA Games...
Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31
Theo tin mới nhận, Ban tổ chức SEA Games 31 đã đồng ý với đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nơi mà ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu môn bóng đá nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục