Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31

Thứ Sáu 18/03/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31 tại Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, sự kiện SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam. Và ở thời điểm này hầu như tất cả các đoàn thể thao, các VĐV đều đã sẵn sàng tham dự kỳ đại hội thể thao khu vực này.

Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka quyết cùng U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31

Với U23 Thái Lan, đội bóng này cũng đang đặt mục tiêu giành kết quả cao nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 31. Chia sẻ trước ngày lên đường sang UAE tham dự giải U23 Dubai Cup 2022, HLV trưởng Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm của mình:

"Chúng tôi sẽ có hai giải đấu quan trọng đó là SEA Games vào tháng 5 tại Việt Nam và VCK U23 châu Á vào tháng 6 tại Uzbekistan. U23 Thái Lan sẽ cố gắng hết sức mình để giành kết quả cao nhất ở hai giải đấu nói trên. Quan trọng hơn, đó sẽ là cơ hội để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm để phục vụ ĐTQG trong tương lai", vị thuyền trưởng người Thái Lan tâm sự.

U23 Thái Lan với lực lượng gần như mạnh nhất của mình vào lúc này đã sẵn sàng tới UAE dự giải. Theo kết quả bốc thăm, họ sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Qatar (23/3) và U23 Trung Quốc (26/3). Kết quả thi đấu của các đội sẽ là căn cứ để chia cặp đá tiếp vòng 2 vào ngày 29/3.

Nói thêm về giải đấu này, HLV Worrawoot khẳng định sẽ cố gắng cho tất cả các cầu thủ thử sức để có cái nhìn tổng quan nhất về các học trò.

Vị này nói thêm: "Ở Dubai Cup, chúng tôi có 3 trận đấu, tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ được ra sân, để họ thể hiện mình. Tôi muốn tất cả các cầu thủ đều nỗ lực để từng người được nhìn thấy cơ hội của chính họ. Sự thể hiện tại Dubai Cup rất quan trọng".

Giống U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam với những gương mặt tốt nhất trong đội hình cũng sẽ sang UAE dự giải Dubai Cup vào cuối tháng này. Dù không gặp nhau ở vòng 1 nhưng rất có thể hai đội sẽ chạm mặt nhau khi bước vào vòng 2.

Chanathip vắng mặt trong đợt hội quân ĐT Thái LanChanathip vắng mặt trong đợt hội quân ĐT Thái Lan
Trong bản danh sách triệu tập vừa được công bố vào ngày hôm qua (16/3), có thể thấy HLV Polking đã không gọi ngôi sao Chanathip Songkrasin dù anh đang đóng vai...
Hai sao trẻ từ chối lệnh triệu tập của U23 Thái LanHai sao trẻ từ chối lệnh triệu tập của U23 Thái Lan
Theo báo chí xứ Chùa Vàng, U23 Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao ở giải giao hữu Quốc tế U23 Dubai Cup do cả hai đều có lý do cá nhân.
Báo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thươngBáo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thương
Chứng kiến việc thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chật vật tìm lại phong độ tại CLB Cerezo Osaka, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết cho rằng Lâm Tây...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X