Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Theo tin mới nhận, Ban tổ chức SEA Games 31 đã đồng ý với đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nơi mà ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu môn bóng đá nam.

 

Chiều ngày 16/3, BTC SEA Games 31 đã chính thức thông qua đề xuất lựa chọn sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ làm sân thi đấu của ĐT U23 Việt Nam tại vòng đấu bảng. 

Sân Việt Trì
ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng SEA Games 31 tại SVĐ Việt Trì.

Trước việc sân Mỹ Đình trong những ngày đầu của đại hội không thể tổ chức bóng đá nam do là nơi diễn ra các môn thi điền kinh nên hai địa điểm được lựa chọn thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam là sân Việt Trì (Phú Thọ) và sân Thiên Trường (Nam Định).

Và sau khi cân nhắc, VFF và ông Park đã thống nhất chọn sân Việt Trì - nơi mà cuối năm 2019 các cầu thủ U23 Việt Nam từng thi đấu giao hữu với U23 Myanmar làm 'sân nhà' ở vòng bảng SEA Games 31 sắp tới.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, UBND tỉnh Phú Thọ đã đầu tư kinh phí để nâng cấp, sửa chữa sân Việt Trì đạt tiêu chuẩn Đông Nam Á. Mặt sân Việt Trì được đánh giá đẹp, mặt cỏ xanh, chất lượng. Các phòng chức năng cũng khá hiện đại, đáp ứng được yêu cầu tổ chức.

Sau khi hoàn tất các trận đấu tại vòng bảng, 4 đội bóng có vé vào bán kết sẽ về Hà Nội để thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình. Trận chung kết SEA Games 31 cũng sẽ được tổ chức tại đây.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ khởi tranh từ ngày 6 - 22/5. Với tư cách là nước chủ nhà và đồng thời đang là ĐKVĐ, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng đội U23.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục