Thủ thành Kawin quyết tâm cùng Thái Lan làm nên chuyện tại SEA Games 31

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, thủ thành của ĐT U23 Thái Lan - Kawin Thamsatchanan đã thể hiện quyết tâm cao độ trước thềm SEA Games 31.

Thủ thành Kawin mừng vì được dự SEA Games 31

Theo đó, chia sẻ với báo giới trước thềm SEA Games 31 khởi tranh, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã thể hiện sự quyết tâm sẽ cùng đội nhà mang về những thành tích ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1990 cho hay:

“Tôi rất vui khi có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ Thái Lan thi đấu tại SEA Games 31. Cảm ơn huấn luyện viên Mano Polking và trưởng đoàn Nualphan Lamsam cũng như cả đội đã tin tưởng lựa chọn tôi”.

“Trong những ngày đầu tập luyện, tôi sẽ cố gắng làm quen và hiểu các đồng đội để có thể giúp đỡ lẫn nhau. Khi thi đấu trên sân, các cầu thủ phải hỗ trợ nhau và cùng nhau cố gắng. Trận đấu nào cũng có áp lực nên toàn đội phải chuẩn bị những thứ tốt nhất. Đây là điều không mấy dễ dàng nhưng chúng tôi quyết tâm nỗ lực hết mình để làm hài lòng người hâm mộ Thái Lan”.

Kawin Thamsatchanan

Thủ thành Kawin Thamsatchanan không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Được biết, thủ môn Kawin Thammasatchanan và bộ đôi tiền vệ Weerathep Pomphan, Worachit Kanitsribamphen là 3 cầu thủ quá tuổi được HLV Mano Polking lựa chọn cho giải đấu lần này. Dẫu vậy, đội bóng xứ chùa vàng lại không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá Thanawat Suengchitthawon do CLB Leicester City không đồng ý nhả người.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng B với những đội bóng Malaysia, Singapore và Campuchia. Theo nhận định từ giới truyền thông, đoàn quân của HLV Polking được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng. U23 Thái Lan sẽ có chuyến bay đến Việt Nam vào ngày hôm nay (4/5) trước khi bước vào trận đấu mở màn với U23 Malaysia 3 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục