U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31

Trước màn so tài đầu tiên tại SEA Games 31 gặp đối thủ Indonesia vào tối 6/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam.

 

Hai ngày trước trận ra quân gặp U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách đăng ký đội U23 Việt Nam gửi tới Ban tổ chức SEA Games 31.

Theo đó đã có 4 cầu thủ bị loại khỏi ĐT U23 Việt Nam, bao gồm tiền đạo Trần Văn Đạt (sinh năm 2000), Lê Xuân Tú (1999), tiền vệ Đặng Văn Lắm (1999) và Nguyễn Đức Việt (2004). 

Lê Xuân Tú
Lê Xuân Tú chia tay U23 Việt Nam vào phút chót.

Trong số này trường hợp của Xuân Tú là đáng tiếc nhất vì đây là cầu thủ trẻ đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến vì từng đá V-League 2020 cho CLB Hà Tĩnh, trước khi trở lại Hà Nội.

Suốt thời gian vừa qua, Xuân Tú cũng đã thể hiện tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai Cup 2022 cùng hai trận giao hữu tiền SEA Games với U20 Hàn Quốc. Nhưng với sự xuất hiện của Tiến Linh ở đội U23, việc Xuân Tú bị loại là điều không khó hiểu.

Như vậy, danh sách đăng ký của Việt Nam đã được rút xuống còn 21 cầu thủ, trong đó 20 người chính thức và một cái tên nằm trong diện chờ là thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (CLB Thanh Hóa). 

Tại kỳ SEA Games năm nay, để đối phó với Covid-19, BTC cũng cho phép các đội được thay thế tối đa 15 cầu thủ trong quá trình diễn ra giải nếu có trường hợp nhiễm bệnh. Đây là điều từng diễn ra tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 hồi đầu năm.

Danh sách chính thức ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31
Danh sách chính thức ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31
HLV Park Hang Seo và áp lực trên ngai vàngHLV Park Hang Seo và áp lực trên ngai vàng
Không có một sức mạnh nào, một thế lực nào là mãi bất biến và không thể bị đánh bại. Và với tư cách là đội bóng đương kim vô địch, thách thức với U23 Việt Nam...
SEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạoSEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo
Với sự góp mặt của 3 vị HLV tài năng và nổi tiếng trong khu vực là Park Hang Seo, Shin Tae Yong và Mano Polking, môn bóng đá nam SEA Games 31 hứa hẹn sẽ diễn... 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục