Đối thủ của U23 Việt Nam tập ở mặt sân không được tốt

Sân Tam Nông được chọn là sân tập của U23 Myanmar và U23 Indonesia tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 song mặt sân lại chưa thể đáp ứng được chất lượng như kỳ vọng.

Sân tập SEA Games 31 bị chê trách

Sân Tam Nông là một trong hai sân tập của 4 đội bóng Myanmar, Indonesia, Philippines và Timor Leste ở bảng A SEA Games 31. Sân đấu này cách thành phố Việt Trì gần 30km, được tỉnh Phú Thọ cho xây mới để phục vụ cho môn bóng đá nam SEA Games và được khánh thành cách đây 4 tháng.

Sân đấu này tuy không rộng lớn nhưng khá khang trang với lớp cỏ tự nhiên Bermuda, giống với các sân bóng hàng đầu tại V-League.  Sân Tam Nông cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản như hệ thống đèn chiếu sáng, đường chạy bao quanh sân, khán đài có mái che được thiết kế gần 1000 chỗ ngồi, phòng thay đồ và nhà tắm,...

Tuy nhiên, chất lượng mặt sân lại chưa đáp ứng được như kỳ vọng. Cỏ trên sân gần như đã chết, để lộ ra mặt sân trơ trọi. Khi đội U23 đến tập luyện, mặt cỏ sân Tam Nông một phần bị úa vàng, loang lổ, không được bắt mắt. Trong buổi tập đầu tiên diễn ra hôm 1/5, HLV Popov của U23 Myanmar thể hiện sự không hài lòng về điều kiện tập luyện tại đây.

Sân Tam Nông

Mặt sân Tam Nông bị chê vì chất lượng kém

Được biết, nguyên nhân khiến sân đấu tại đây cỏ khô và vàng úa nhiều là bởi cách đây không lâu đã diễn ra một giải đấu phong trào của huyện. Vì vậy mà công tác chăm sóc và bảo dưỡng mặt sân bị ảnh hưởng. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ý không hài lòng về chất lượng mặt sân và mong muốn sẽ có sự cải thiện để tất cả các đội đều có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp diễn ra ít ngày nữa. Theo lịch, 4 đội bóng còn lại của bảng A gồm Myanmar, Indonesia, Philippines và Timor Leste sẽ lần lượt tập luyện trên sân Tam Nông và Phù Ninh trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31.

U23 Indonesia sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân này vào lúc 18h00 chiều ngày 3/5. Tuy nhiên, do chuyến bay đến muộn 2 tiếng nên đội U23 Indonesia đã lựa chọn việc tập nhẹ nhàng trước khách sạn và lùi lại lịch tập vào sáng nay (4/5) rồi tiến hành thăm quan, làm quen sân thi đấu Việt Trì vào sáng cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục