HLV Polking thể hiện quyết tâm cao trước giờ lên đường sang Việt Nam

HLV Mano Polking trong sáng nay (4/5) đã cùng học trò lên đường sang Việt Nam để tham dự SEA Games 31.

U23 Thái Lan lên đường sang Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, HLV Mano Polking thể hiện quyết tâm cực cao trước giờ lên đường cùng U23 Thái Lan sang Việt Nam dự SEA Games 31. Ông viết: “Việc chúng tôi thiếu một số cầu thủ quan trọng là điều không dễ dàng gì. Toàn đội chủ có một buổi tập duy nhất với đầy đủ 20 cầu thủ. Nhưng chúng tôi là Thái Lan và là Thái Lan, chúng tôi luôn có cơ hội. Toàn đội sẽ chiến đấu và cống hiến hết sức mình”.

Sáng nay 4/5 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đã có mặt tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi để chuẩn bị cho chuyến bay đến Việt Nam. Cùng với HLV Polking, trong đội hiện có 16 cầu thủ,  4 cầu thủ còn lại gồm Irafan Dolo, Methee Sarakham, Nakin Wisetchat và Kornwit Tasa sẽ sang Việt Nam một ngày sau đó.

HLV Polking cùng U23 Thái Lan sang Việt Nam dự SEA Games 31 hình ảnh

U23 Thái Lan đã có mặt sớm để chuẩn bị cho chuyến bay sang Việt Nam

Vị chiến lược gia người Đức cũng cho biết, đợt tập trung của đội U23 Thái Lan gặp nhiều khó khăn khi chưa đủ quân, nhiều cầu thủ phải thi đấu tại vòng cuối Thai League. SEA Games 31 sắp tới không hề dễ dàng chuý nào song toàn đội sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, thuyền trưởng U23 Thái Lan cho hay: "Kế hoạch chuẩn bị của đội sẽ phải chờ các cầu thủ hội quân đủ, bởi họ phải đá nốt vòng cuối Thai League trong hôm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch tốt nhất để sẵn sàng gặp Malaysia. Chúng tôi không quá lo lắng và sẽ cố gắng hết mình để chuẩn bị tốt nhất".

Hôm 1/5, HLV Polking đã công bố danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31, trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi gồm thủ môn Kawin Thammasatchanan và hai tiền vệ Weerathep Pomphan, Worachit Kanitsribamphen.

Theo lịch trình, U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam vào trưa ngày 4 và 5/5. Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore. Bảng đấu này diễn ra ở SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục