U22 Việt Nam tích cực phục hồi, sẵn sàng cho màn đấu Malaysia

Sau trận thắng U22 Singapore, các cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Philippe Troussier tạo điều kiện vừa phục hồi thể lực và có sự thoải mái về tinh thần.

U22 Việt Nam chơi bóng nước, sẵn sàng cho màn chạm trán Malaysia

Với quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại bảng B gặp U22 Malaysia, HLV trưởng Philippe Troussier tiếp tục tạo điều kiện để các học trò có sự hồi phục tốt nhất về thể lực cũng như có sự thoải mái nhất về tinh thần trước khi bước vào trận đấu quan trọng này.

Hôm nay (5/5), nhà cầm quân người Pháp tiếp tục giao nhiệm vụ cho chuyên gia thể lực Cedric Roger và các trợ lý trong BHL triển khai các bài tập hồi phục cho các cầu thủ.

U22 Việt Nam tích cực phục hồi, sẵn sàng cho màn đấu Malaysia 1
U22 Việt Nam tập luyện tại phòng gym. Ảnh: VFF
U22 Việt Nam tích cực phục hồi, sẵn sàng cho màn đấu Malaysia 2
 

Không chỉ được duy trì sức mạnh cơ bắp tại phòng gym, các cầu thủ còn tham gia vào chơi các trò chơi vận động ngoài bể bơi. Các “mini game” dưới nước như chia đội chơi bóng chuyền, giữ bóng về đích…không chỉ mang tính vui vẻ, tạo không khí hứng khởi và sự kết nối giữa các cầu thủ, mà còn được tính toán kỹ về nội dung và thời lượng để đảm bảo giúp tăng cường thể lực cho toàn đội.

U22 Việt Nam tích cực phục hồi, sẵn sàng cho màn đấu Malaysia 3
Các cầu thủ thoải mái và vui vẻ khi chơi bóng nước. Ảnh: VFF
U22 Viet Nam VFF

Thầy trò HLV Troussier sẽ có trận đấu với U22 Malaysia vào ngày 8/5 tới. Ảnh: VFF

Chiều mai, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở lại sân tập để rèn thêm các bài đấu pháp, hướng tới trận đấu với U22 Malaysia. Đây cũng là trận đấu mang tính “bản lề” trong cuộc canh tranh giành vé đi tiếp vào bán kết của U22 Việt Nam.

Chính vì vậy, bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn từ phía BHL, HLV Philippe Troussier cũng cố gắng tìm cách giảm tải áp lực cho các học trò, giúp họ có thể bước vào trận đấu với sự tự tin và tinh thần tốt nhất.

Báo Thái dành lời khen có cánh cho U22 Việt Nam sau trận thắng SingaporeBáo Thái dành lời khen có cánh cho U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore
Truyền thông Thái Lan và khu vực đã thể hiện sự ấn tượng mạnh cũng như đã dành nhiều lời ca ngợi cho U22 Việt Nam sau trận thắng 3-1 trước Singapore.
U22 Việt Nam thoải mái thư giãn sau chiến thắng trước Singapore U22 Việt Nam thoải mái thư giãn sau chiến thắng trước Singapore
Tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam lúc này rất thoải mái và tích cực sau khi đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước U22 Lào và U22 Singapore ở SEA Games 32.
HLV Indonesia không ngại gặp U22 Việt Nam hay Thái Lan ở bán kếtHLV Indonesia không ngại gặp U22 Việt Nam hay Thái Lan ở bán kết
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước Myanmar vào chiều qua (4/5), HLV Indra Sjafri khẳng định đội nhà sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào ở vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục