Báo Thái dành lời khen có cánh cho U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

Truyền thông Thái Lan và khu vực đã thể hiện sự ấn tượng mạnh cũng như đã dành nhiều lời ca ngợi cho U22 Việt Nam sau trận thắng 3-1 trước Singapore.

Trong trận đấu lúc 16h00 chiều qua 3/5, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành thắng lợi áp đảo 3-1 trước các cầu thủ trẻ của Singapore. Kết quả này giúp họ tạm chiếm ngôi đầu bảng B, nắm lợi thế nhất định trước khi bước vào 2 lượt trận được dự báo nhiều khó khăn hơn gặp Malaysia và Thái Lan.

Chứng kiến trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Troussier, nhiều tờ báo xứ Chùa Vàng đã dành lời khen cho màn trình diễn của thầy trò HLV Troussier.

Khuat Van Khang U22 Viet Nam vs Singapore 3/5
Đội tuyển U22 Việt Nam nhận được nhiều lời khen sau trận thắng Singapore chiều 3/5

Tờ Ball Thai viết: "Không có bất ngờ nào xảy ra. U22 Việt Nam vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời để đánh bại Singapore 3-1 với sự toả sáng của Văn Tùng, Thái Sơn và bàn phản lưới nhà của cầu thủ Singapore". 

Tờ Siamsport cũng dành lời khen tới 'Những chiến binh sao vàng': Những nhà đương kim vô địch U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh, dễ dàng đánh bại Singapore 3-1 để dẫn đầu bảng B. U22 Việt Nam vẫn cho thấy sự sắc bén ở khả năng ghi bàn sau những pha dứt điểm của Văn Tùng, Thái Sơn…".

Trang Idoojung ở Thái Lan lại trưng dòng tít: "Đội quân của HLV Troussier thể hiện phong độ mạnh mẽ, đè đẹp đối thủ với tỷ số 3-1".

Không chỉ có giới truyền thông xứ Chùa Vàng, báo chí trong khu vực cũng thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam sau khi thầy trò HLV Philippe Troussier thắng trận thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 32.

Trang The Straits Times của Singapore có đoạn viết: "Những đám mây đen bao trùm sân vận động Prince khi tuyển U22 Singapore ra sân trong trận đấu thứ hai tại SEA Games 2023. Điều đáng lo ngại là sau 90 phút, U22 Singapore để thua 1-3 trước đương kim vô địch U22 Việt Nam, khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng".

Tờ Bola của Indonesia còn thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam với bài viết có tiêu đề: "Dập tắt những chỉ trích, U22 Việt Nam thể hiện phong độ đáng sợ trước U22 Singapore tại SEA Games 32".

Sau trận thắng Singapore, U22 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào màn đối đầu U22 Malaysia. Việc được nghỉ 5 ngày là cơ hội tuyệt vời để toàn đội lấy lại thể lực trước khi bước vào những trận đấu đầy khó khăn phía trước.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng của U22 Việt Nam trước SingaporeHLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng của U22 Việt Nam trước Singapore
Nhà cầm quân đang phụ trách đội U20 Việt Nam đã dành những lời động viên gửi tới thầy trò HLV Troussier sau thắng lợi 3-1 trước Singapore vào chiều ngày 3/5.

Video: U22 Việt Nam 3-1 U22 Singapore (Vòng bảng SEA Games 32)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục