Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 32 hôm nay 5/5/2023 (Full HD)

Thứ Sáu 05/05/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 32 hôm nay 5/5 ở đâu? Tường thuật trực tuyến lễ khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á 2023 trên kênh sóng nào?

Trực tiếp Khai mạc SEA Games 32 (Next Sports)

Một số link xem Lễ khai mạc SEA Games 32

Với những sự nỗ lực và cố gắng trong việc mang tới cho người hâm mộ thể thao Campuchia và bạn bè quốc tế một kỳ SEA Games 32 trọn vẹn, thành công nhất, trong suốt thời gian dài vừa qua, phía nước chủ nhà Campuchia đã tập dượt rất kĩ cho buổi lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 18h00 tối nay (5/5) trên sân Morodok Techo, thủ đô Phnom Penh.

Lễ khai mạc SEA Games 32 hứa hẹn mang đến cho khán giả Campuchia cũng như bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp về văn hóa của đất nước và con người Campuchia, lan tỏa tinh thần: "Thể thao - Sống trong hòa bình". Tất cả sẽ được thể hiện qua những màn trình diễn nghệ thuật, ánh sáng, âm thanh, màn đốt đuốc độc đáo…

Truc tiep Le khai mac SEA Games 32
Trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 32

Để buổi lễ khai mạc diễn ra trọn vẹn nhất, các nghệ sĩ của Campuchia đã tập luyện nhiều tháng qua. Theo tuyên bố của ông Vath Chamroeun, Tổng thư ký Ban tổ chức quốc gia SEA Games 32 (CAMSOC), khai mạc SEA Games sẽ mang tầm Olympic.

Theo tiết lộ của báo chí Campuchia, khai mạc SEA Games 32 gồm 3 chương, với chương 1 là "Sự huy hoàng của Angkor", chương 2 là "Nụ cười người Khmer" và chương cuối là "Tương lai của người Khmer".

Màn trình diễn âm thanh, ánh sáng được kết thúc bằng bài hát có tựa đề "Cambodian Pride" (Niềm tự hào của người Campuchia), với sự trình diễn của 4 nghệ sĩ nổi tiếng của Campuchia là Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khum và Ton Chanseyma.

Thủ tướng Hun Sen cũng tuyên bố miễn phí toàn bộ vé vào xem lễ khai mạc. Ông cho biết có hơn nửa triệu người có nhu cầu, nhưng sân Morodok Techo chỉ có sức chứa 60 nghìn đến 70 nghìn chỗ ngồi. Để đáp ứng nhu cầu của người dân Campuchia, ông cho lắp nhiều màn hình lớn ở các tỉnh thành.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X