Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương

Nữ cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi là VĐV duy nhất của đoàn thể thao Việt Nam chưa thi đấu đã chắc chắn giành huy chương tại SEA Games 32.

Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa đánh đã có huy chương

Theo đó, Yến Nhi sẽ thi đấu ở nội dung carom 3 băng. Đây là nội dung có 7 cơ thủ đến từ 4 nước bao gồm Thái Lan (2 vận động viên), Philippines (2), chủ nhà Campuchia (1) và Việt Nam (2) tham gia tranh tài.

Theo điều lệ, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia nhánh đấu từ tứ kết, trong đó có 1 vận động viên sẽ được miễn thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc thẳng tiến vào bán kết và có huy chương đồng.

Sau buổi bốc thăm sáng 4/5, Yếu Nhi chính là cái tên không phải thi đấu ở tứ kết và tự vào bán kết. Như vậy, nữ cơ thủ 24 tuổi này sớm có tấm huy chương SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp dù chưa phải đánh bất kỳ trận nào.

Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương 1
 Yến Nhi chắc chắn sẽ giành huy chương tại SEA Games 32

Sáng ngày 8/5, Yến Nhi sẽ ra sân ở trận bán kết. Đối thủ của cô là người giành chiến thắng tứ kết trong cặp đấu giữa Santhinee Jaisuekul (Thái Lan) và Rubilen Dacua Amit (Philippines).

Tại SEA Games 32, Yến Nhi là nữ cơ thủ nhận được sự kỳ vọng lớn nhất. Cô nàng sinh năm 1999 này là cơ thủ đầu tiên vô địch 1 giải carom 3 băng nữ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hồi tháng 9/2022, Yến Nhi lọt đến vòng 1/8 giải carom 3 băng thế giới tại Hà Lan.

Tài năng là vậy, Yến Nhi còn thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đầy thu hút. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe ảnh cuộc sống thường ngày.

Ảnh: FBNV

Yen Nhi
 
Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương 2
 
Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương 3
 
Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương 4
 
Nữ cơ thủ xinh đẹp của billiards Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương 5
 
Tiết lộ danh tính 5 VĐV dương tính doping tại SEA Games 31Tiết lộ danh tính 5 VĐV dương tính doping tại SEA Games 31
Ngay trước thềm khai mạc SEA Games 32, danh tính của 5 VĐV Việt Nam dương tính với doping tại kỳ đại hội năm 2022 đã được công bố.
Đối thủ số 1 của TDDC Việt Nam nén đau tham dự SEA Games 32Đối thủ số 1 của TDDC Việt Nam nén đau tham dự SEA Games 32
Carlos Yulo, nhà vô địch thế giới người Philippines vẫn tham gia thi đấu bộ môn TDDC tại SEA Games 32 bất chấp chấn thương.
HLV Indonesia không ngại gặp U22 Việt Nam hay Thái Lan ở bán kếtHLV Indonesia không ngại gặp U22 Việt Nam hay Thái Lan ở bán kết
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước Myanmar vào chiều qua (4/5), HLV Indra Sjafri khẳng định đội nhà sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào ở vòng knock-out.
Hành động ấm áp của HLV Troussier trong ngày đặc biệt của Nguyễn Quốc ViệtHành động ấm áp của HLV Troussier trong ngày đặc biệt của Nguyễn Quốc Việt
Đích thân HLV Philippe Troussier đã mang đến bất ngờ cho tiền đạo Nguyễn Quốc Việt trong ngày sinh nhật tròn 20 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục