U22 Việt Nam thua trận thứ hai liên tiếp trước thềm SEA Games 32

U22 Việt Nam tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Bà Rịa Vũng Tàu trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

Ít ngày sau trận giao hữu với TP.HCM, U22 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là trận giao hữu cuối cùng trước khi đội lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32. 

Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam nhận thất bại với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Khánh Duy.

U22 Việt Nam thua trận thứ hai liên tiếp trước thềm SEA Games 32 1
U22 Việt Nam thua Bà Rịa Vũng Tàu 0-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước SEA Games 32.

Ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier đã có nhiều thay đổi so với trận thua TP.HCM trước đó khi thử nghiệm một số vị trí. Nhưng sang tới hiệp 2, U22 Việt Nam gần như ra sân với đội hình mạnh nhất khi các trụ cột đều được tung vào sân. 

Chắc chắn, 2 trận thua trước TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ mang tới cho U22 Việt Nam nhiều điều cần rút kinh nghiệm để hướng tới thành tích tốt ở SEA Games 32.

Toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 vào ngày 25/4 tới. Sau khi đã loại 7 cầu thủ, quân số U22 Việt Nam hiện còn 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Sang tới Campuchia, HLV Philippe Troussier sẽ loại thêm 2 cầu thủ nữa.

U22 Việt Nam thua trận thứ hai liên tiếp trước thềm SEA Games 32 2
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam ở SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục