Cầu thủ Malaysia muốn "soán ngôi" U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng hậu vệ Ruventhiran hạ quyết tâm cùng U22 Malaysia giành chức vô địch SEA Games 32.

U22 Malaysia muốn vô địch SEA Games

Tại SEA Games 32, U22 Malaysia nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Đây được coi là bảng đấu khó khăn và cơ hội cho U22 Malaysia là không cao. Tuy vậy, cầu thủ đội bóng này vẫn tỏ ra lạc quan và tự tin. 

Chia sẻ trên New Strait Times, hậu vệ Ruventhiran của U22 Malaysia cho biết: "Cả đội đã có đợt tập trung đầu tiên dưới thời huấn luyện viên E. Elavarasan vào năm ngoái. Mặc dù chúng tôi còn một số điều cần khắc phục nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều háo hức giúp đội giành được huy chương.

Hệ thống mà HLV Elavarasan khá giống với hệ thống tại ĐTQG và chúng tôi vẫn đang thích nghi với nó. Chúng tôi phải tận dụng những ngày it ỏi còn lại để hoàn thành quá trình chuẩn bị. Tôi chỉ muốn chúng tôi thắng thật nhiều trận ở vòng bảng để giành quyền vào bán kết.

Cầu thủ Malaysia muốn soán ngôi U22 Việt Nam tại SEA Games 32 1
U22 Malaysia quyết tâm cao trước thềm SEA Games 32

Tôi muốn mang huy chương từ Phnom Penh về với Malaysia. Lần cuối cùng chúng tôi giành được danh hiệu này là vào năm 2011, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể cùng U22 Malaysia giành chức vô địch.

Gia đình tôi tự hào khi tôi góp mặt trong danh sách của U22 Malaysia. Họ luôn muốn những điều tốt nhất cho tôi. Chiếc băng đội trưởng đi kèm với trách nhiệm nặng nề, và tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ này. Tôi hy vọng đội sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất ở Phnom Penh."

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32, U23 Malaysia đã tham gia giải giao hữu Merlion trên sân nhà và lên ngôi vô địch. Ruventhiran cũng chia sẻ đội nhà đã thể hiện ấn tượng tại giải đấu trên và cần duy trì phong độ trên ở SEA Games tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục