Trung vệ U23 Malaysia "nhắn nhủ" Tiến Linh tại bán kết SEA Games

Trung vệ U23 Malaysia Muhammad Ubaidullah Shamsul Fazili tỏ ra e ngại nhưng quyết tâm phong tỏa Tiến Linh ở màn so tài giữa U23 Việt Nam vs Malaysia tối nay.

Chia sẻ với báo giới Việt Nam trước buổi tập chiều 18/5, trung vệ Muhammad Ubaidullah Shamsul Fazili thừa nhận sự nguy hiểm của U23 Việt Nam, đặc biệt là vị trí của trung phong cắm mang áo số 9, Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh  ĐT U23 Việt Nam
Hậu vệ Malaysia đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh 

Cầu thủ này cho biết: "U23 Việt Nam rất mạnh và là ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng SEA Games 31. Chúng tôi rất tôn trọng nhưng sẽ ngăn cản mục tiêu của họ.

Đây là đội tuyển có hàng tấn công rất chất lượng. Chúng tôi phải hết sức cảnh giác với cầu thủ mang áo số 9. Anh ấy là một tiền đạo tài năng, có thể giải quyết trận đấu. Với vai trò là một trung vệ, tôi sẽ phải ngăn cản anh ấy ghi bàn để giúp U23 Malaysia giành kết quả tốt nhất", Fazili nói thêm.

Dù đánh giá cao Việt Nam song trung vệ người Malaysia vẫn tỏ ra tự tin vào sức mạnh của đội nhà ở trận bán kết lần này. Shamsul Fazili nói thêm: "Chúng tôi sẽ nhập cuộc với tâm lý tự tin như trận gặp U23 Singapore hay U23 Lào. Tất nhiên, trận đấu này sẽ  khó khăn hơn vì U23 Việt Nam mạnh hơn các đối thủ trước rất nhiều. Hơn nữa, chúng tôi phải chơi trước sức ép của hàng vạn khán giả nhà, nhưng U23 Malaysia sẽ thể hiện tất cả những gì mình có".

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 19/5 trên sân vận động Việt Trì. Trước đó vào lúc 16h00 sẽ là màn so tài không kém phần hấp dẫn giữa Thái Lan và Indonesia.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (19h00 ngày 19/5): Nắm lấy lợi thếNhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (19h00 ngày 19/5): Nắm lấy lợi thế
Với những lợi thế đang có, liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành thắng lợi chung cuộc trong màn so tài đáng chờ đợi giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia...
U23 Việt Nam cần tránh bi kịch tại AFF Cup 2020U23 Việt Nam cần tránh bi kịch tại AFF Cup 2020
Có thể nói hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo ở môn bóng đá nam SEA Games lần này đang có nhiều nét tương đồng với AFF Cup 2020. Và họ rõ ràng sẽ phải...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục