ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi lọt vào chung kết SEA Games 31

Với việc giành vé vào trận chung kết SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng “nóng” từ UBND tỉnh Quảng Ninh và VFF.

 

Trong trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 31 diễn ra tối qua 18/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 1-0 trước tuyển nữ Myanmar nhờ pha đánh đầu ghi bàn của tiền đạo Huỳnh Như ở phút thứ 28.

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi lọt vào chung kết SEA Game hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam được trao thưởng nóng 1,3 tỷ đồng.

Với thắng lợi này, ĐT nữ Việt Nam đã có lần thứ 9 liên tiếp lọt vào tới trận chung kết SEA Games và đồng thời cũng đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp đoạt HCV. 

Và để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, ngay sau trận đấu tối qua, ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Nguyễn Thị Hạnh đã gặp gỡ và chúc mừng thành quả của tuyển nữ Việt Nam. 

Tại đây, UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Tập đoàn công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam đã quyết định thưởng nóng số tiền 1,3 tỷ đồng cho toàn đội vì sự nỗ lực và tinh thần thi đấu quả cảm của “các cô gái vàng”.

Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp lại Thái Lan, đối thủ mà họ từng đánh bại ở Asian Cup nữ 2022. Trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 21/5, trên sân vận động Cẩm Phả.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục