Tiến Linh bật khóc: Cuộc đời sẽ không có lần thứ hai trải qua cảm giác này

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không kìm nén được những giọt nước mắt trong sự xúc động.

Tiến Linh bật khóc sau khi U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games

U23 Việt Nam đã giành huy chương vàng SEA Games 31 sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở Chung kết. Bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo bảo vệ thành công ngôi vương tại sân chơi này.

Sau khi lập nên chiến tích, Tiến Linh cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam không quên tới từng khán đài để gửi lời cảm ơn tới các CĐV. Trong niềm hân hoan, tiền đạo sinh năm 1997 không kìm nén nổi những giọt nước mắt xúc động. 

Ở giải đấu 3 năm trước, Tiến Linh cũng góp mặt trong thành phần U22 Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương vàng SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Nhưng kì SEA Games 31 lại mang tới cho tiền đạo của Bình Dương những cảm xúc mới lạ khi thi đấu trên sân nhà. Đích thân chân sút số 9 thừa nhận rằng sẽ chẳng có lần thứ hai được trải qua cảm giác vô địch SEA Games dưới sự chứng kiến của đông đảo CĐV nước nhà.

Ở SEA Games 31, Tiến Linh ghi được 2 bàn thắng. Trong đó, đáng nói nhất là cú đánh đầu tung lưới U23 Malaysia đưa U23 Việt Nam vào Chung kết.

Phan Tuấn Tài: Phát hiện đáng giá của U23 Việt Nam tại SEA GamesPhan Tuấn Tài: Phát hiện đáng giá của U23 Việt Nam tại SEA Games
Dù không phải sự lựa chọn số 1 trong tay HLV Park nhưng Phan Tuấn Tài vẫn có những đóng góp quan trọng trong hành trình giành HCV SEA Games 31 của U23 Việt Nam.
Báo Thái Lan thất vọng vì thất bại của đội nhà ở chung kết SEA Games 31Báo Thái Lan thất vọng vì thất bại của đội nhà ở chung kết SEA Games 31
Thất bại của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 không khỏi khiến báo chí nước này thất vọng.
Thống kê gây choáng về thành tích của thầy Park ở ĐT U23 Việt NamThống kê gây choáng về thành tích của thầy Park ở ĐT U23 Việt Nam
Có một thực tế là HLV Park Hang Seo đã cực kỳ thành công khi dẫn dắt U23 Việt Nam trong suốt hành trình 4 năm qua.
19 năm cho một màn báo thù ngọt ngào19 năm cho một màn báo thù ngọt ngào
Trong một buổi tối thi đấu vô cùng thuyết phục, ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để giành HCV SEA Games 31. Chiến thắng này giống như một màn báo thù ngọt...
HLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định chia tay U23 Việt NamHLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định chia tay U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử tối 22/5, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận nhận sẽ chia tay U23 Việt Nam để tập trung toàn bộ thời gian cho ĐTQG.
10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan
Ngay sau chức vô địch SEA Games 31, U23 Việt Nam gần như sẽ lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho chiến dịch VCK U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục