HLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định chia tay U23 Việt Nam

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử tối 22/5, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận nhận sẽ chia tay U23 Việt Nam để tập trung toàn bộ thời gian cho ĐTQG.

Như vậy là HLV Park Hang Seo đã thực hiện lời hứa với NHM bóng đá Việt Nam khi giúp đội U23 bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31. 

HLV Park Hang Seo xác nhận chia tay U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo xác nhận không còn dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31

Và sau hành trình lịch sử này, thầy Park sẽ chính thức nói lời chia tay ĐT U23 và sẽ chỉ còn dẫn dắt ĐTQG. Chia sẻ về chuyện này, ông thầy sinh năm 1957 nói với các phóng viên: "Đây là giải cuối của tôi cùng đội U23 Việt Nam. Tuy nhiên, hợp đồng của tôi với VFF còn. Tôi sẽ huấn luyện ĐTQG. Ngày 25/5, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung. 

Đến ngày 28/5, đội sẽ vào TP.HCM. Mùng 1/6 đá với Afghanistan, rồi đá AFF Cup cuối năm nay. Giải trước, chúng tôi thua bán kết. Do đó, giải đấu cuối năm nay có nhiều ý nghĩa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt thành tích tốt".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng lão luyện người Hàn Quốc cũng có những lời nhắn nhủ tới người đồng nghiệp trẻ Gong Oh-kyun - tân HLV trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á tới đây. 

Thầy Park nói thêm: "HLV Gong Oh-kyun là một nhà cầm quân giỏi. Cần phải nói thêm là mỗi vị HLV có chiến thuật, cách vận hành đội bóng khác nhau. Không thể nói trước đội U23 sẽ chơi như thế nào. Tôi nghĩ rằng bây giờ vấn đề là các cầu thủ trẻ không có nhiều cơ hội để ra sân tích lũy kinh nghiệm ở các giải quốc nội. Và những giải gần đây sẽ là cơ hội để họ có dịp thể hiện mình để tiến bộ phát triển. 

Như tôi đã chia sẻ. Mỗi HLV trưởng đều có triết lý, chiến thuật, lối chơi cũng như cách quản lý vận hành đội bóng khác nhau. Tôi nghĩ rằng dưới góc độ đó tôi không thể tham gia giúp thầy Gong trong công tác chọn người được nhưng ở khía cạnh nào đó, tôi có thể giúp ông ấy thông tin về văn hóa Việt Nam, thông tin liên quan đến cầu thủ Việt Nam. 

Còn áp lực với thầy Gong thì truyền thông nên bằng cách nào đó hãy giảm áp lực cho thầy Gong. Tôi nghĩ đó sẽ là điều có thể giúp được cho ông ấy".

HLV Polking nói gì sau trận thua trước U23 Việt Nam?HLV Polking nói gì sau trận thua trước U23 Việt Nam?
Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan đã có những lời tâm sự sau thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam tối 22/5.
10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan
Ngay sau chức vô địch SEA Games 31, U23 Việt Nam gần như sẽ lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho chiến dịch VCK U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan.
HLV Shin Tae Yong ngợi khen sao trẻ Ronaldo sau tấm HCĐ SEA Games 31HLV Shin Tae Yong ngợi khen sao trẻ Ronaldo sau tấm HCĐ SEA Games 31
Chia sẻ trong phòng họp báo sau khi vừa cùng các học trò giành tấm HCĐ tại SEA Games 31, HLV trưởng U23 Indonesia Shin Tae Yong đã có những lời ngợi khen cho...
Nhâm Mạnh Dũng: Đây là bàn thắng quý giá nhất sự nghiệp của tôiNhâm Mạnh Dũng: Đây là bàn thắng quý giá nhất sự nghiệp của tôi
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch SEA Games 31.
U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở SEA Games 31U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở SEA Games 31
Với việc không để lọt lưới trước U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới ở sân chơi khu vực.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục