Báo Thái Lan thất vọng vì thất bại của đội nhà ở chung kết SEA Games 31

Thất bại của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 không khỏi khiến báo chí nước này thất vọng.

Báo Thái Lan thất vọng với đội nhà sau CK SEA Games 31

Với bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng, U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Qua đó có màn “báo thù” ngọt ngào cho thất bại trước đó của ĐTQG tại AFF Cup 2020. Trái lại, với U23 Thái Lan lại là điều không chấp nhận được khi họ đã không thể phá bỏ lời nguyền khi thua ở trận tranh HCV bóng đá nam SEA Games.

Đây cũng chính là điều mà báo chí Thái Lan đã nhắc nhở đội nhà trước đó khi bước vào màn đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Cùng với đó, loạt thống kê lịch sử cũng đã dự báo trước điềm không lành đối với đội bóng của HLV Mano Polking. Tờ Daily News chỉ ra rằng, mỗi khi thua trận đầu tiên tại SEA Games, tuyển Thái Lan chưa bao giờ giành chức vô địch trong 30 kỳ SEA Games đã qua. 

Báo Thái Lan chê trách đội nhà sau thất bại ở trận CK SEA Games hình ảnh

U23 Thái Lan nhận thất bại trước U23 Việt Nam ở CK SEA Games 31

Nhưng sau thành tích ở AFF Cup 2020 và dưới sự dẫn dắt của HLV Polking, báo giới Thái Lan đặt kỳ vọng đội U23 có thể thay đổi lịch sử. Đáng tiếc rằng họ lại không đủ bản lĩnh để đánh bại đội chủ nhà U.23 Việt Nam. Trong khi đó, TrueId News cho biết: "U23 Thái Lan ngậm ngùi giành HCB vì bàn thua muộn được ghi bởi Nhâm Mạnh Dũng bên phía Việt Nam".

Còn tờ Trueid đăng tải bài viết với nội dung: U23 Thái Lan vẫn được nhận khoản tiền thưởng theo quy định từ Quỹ phát triển Thể thao Quốc gia. 20 cầu thủ, mỗi người được nhận 150.000 baht. Sau trận đấu, HLV Polking cho biết:

"Tâm trạng tôi hiện không tốt. Tôi không muốn thua đâu, nhưng vẫn phải tiếp tục bước tiếp. Việt Nam được chơi trên sân nhà, được cổ vũ nồng nhiệt. Họ có 3 tháng chuẩn bị rất bài bản. Tôi tin học trò đã chơi tốt nhất có thể rồi, nhưng đây là bóng đá. Chúng tôi cố gắng tận dụng cơ hội, nhưng U23 Việt Nam tận dụng rất triệt để các tình huống bóng dài và chờ sự cổ vũ của người hâm mộ".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục