Thủ môn U23 Việt Nam "ngỡ ngàng" khi biết mình lập kỷ lục

U23 Việt Nam không để lọt lưới bàn thua nào tại SEA Games 31 và thủ môn Văn Toản thấy bất ngờ khi mình đã lập kỷ lục của giải đấu.

Văn Toản bất ngờ vì lập kỷ lục

Sau thắng lợi 1-0 trước U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31, U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch và đi vào lịch sử khi trở thành đội U23 đầu tiên lên ngôi mà không để lọt lưới bàn thua nào. Thủ môn Nguyễn Văn Toản cũng đi vào lịch sử khi trỏ thành thủ môn đầu tiên giữ sạch lưới tất cả các trận đấu.

Tuy vậy, thủ môn của CLB Hải Phòng lại khá bất ngờ khi biết tin mình vừa lập kỷ lục. Văn Toản cũng tỏ ra khiêm tốn và nói rằng thành tích của mình tới từ sự hỗ trợ của đồng đội ở hàng phòng ngự.

"Tôi khá là bất ngờ, bởi tôi không hề hay biết về kỷ lục mình tạo được tại SEA Games. Rõ ràng thành tích này có công sức của toàn đội. Thẳng thắn mà nói, các hậu vệ U23 Việt Nam chơi quá ổn định trước khung thành, bởi vậy bản thân tôi cũng không phải quá vất vả.

Thủ môn U23 Việt Nam ngỡ ngàng khi biết mình lập kỷ lục hình ảnh
Thủ môn Văn Toản giữ sạch lưới tất cả các trận tại SEA Games 31

Toàn đội đang rất quyết tâm để hướng tới VCK U23 Châu Á. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu."

Văn Toản tiếp tục có tên trong danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U23 châu Á vào tháng 6 tới. Chiều ngày 24/5, đội bóng của HLV Gong Oh Kyun sẽ lên đường sang Dubai để tham gia chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Tại giải đấu trên đất Uzbekistan tháng 6 tới, U23 Việt Nam tiếp tục đối đầu hai "bại tướng" tại SEA Games 31: U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Đối thủ còn lại ở bảng đấu của U23 Việt Nam là đương kim vô địch U23 Hàn Quốc.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục