Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nữ tướng Madam Pang rơi lệ sau thất bại của U23 Thái Lan

Zalo
Dù được đánh giá là một vị trưởng đoàn có bản lĩnh nhưng Madam Pang vẫn không thể kìm lòng sau khi chứng kiến U23 Thái Lan thất thủ trong trận tranh HCV ở SEA Games 31.

Trong trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 31 dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng đội tuyển U23 Thái Lan vẫn không thể khuất phục được một U23 Việt Nam thi đấu lì lợm, bản lĩnh của HLV Park Hang Seo.

Với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Nhâm Mạnh Dũng, U23 Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công tấm HCV, đồng thời khiến người Thái phải tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch thêm một lần nữa.

Chứng kiến thất bại của đội nhà, vị nữ tướng người Thái đã không thể giấu được những giọt nước mắt của sự đau buồn. Đây cũng là điều có thể hiểu được khi Madam Pang đã đặt rất nhiều hy vọng vào ĐT U23 Thái Lan ở kỳ SEA Games lần này.

Madam Pang sau đó cũng cho biết: "Nước mắt của sự thất vọng và đau khổ. Tất cả các bình luận góp ý để cải thiện bóng đá Thái Lan sẽ được ghi nhận. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, khán giả dành cho ĐT U23 Thái Lan ở kỳ SEA Games lần này".

U23 Việt Nam: Từ kỳ vọng, nghi ngờ, hồi hộp đến vỡ òaU23 Việt Nam: Từ kỳ vọng, nghi ngờ, hồi hộp đến vỡ òa
ĐT U23 Việt Nam đã khép lại SEA Games 31 với tấm HCV chung cuộc sau thắng lợi 1-0 ở chung kết trước U23 Thái Lan. Nhìn lại hành trình lịch sử vừa rồi, có thể...
HLV Malaysia gửi lời tới U23 Việt Nam trước màn tái đấu tại VCK U23 châu ÁHLV Malaysia gửi lời tới U23 Việt Nam trước màn tái đấu tại VCK U23 châu Á
Chia sẻ với báo giới Malaysia sau khi trở về từ SEA Games 31, HLV Brad Maloney đã kỳ vọng các học trò sẽ thi đấu tốt trước U23 Việt Nam ở giải châu Á sắp tới.
ĐT nữ và U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng sau tấm HCV SEA Games 31ĐT nữ và U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng sau tấm HCV SEA Games 31
Với việc xuất sắc thâu tóm trọn bộ HCV ở môn bóng đá sân cỏ, cả hai đội tuyển nữ quốc gia và U23 Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ các tổ...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X