Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng: Thành công đã là chuyện của ngày hôm qua

Thứ Ba 24/05/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn giúp U23 Việt Nam bảo vệ chiếc HCV SEA Games, Hoàng Đức, Mạnh Dũng và 2 đồng đội đã được đội bóng chủ quản Viettel vinh danh.

Vinh danh 4 cầu thủ Viettel

Ngày 24/5/2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã tổ chức chương trình tuyên dương 4 cầu thủ Viettel FC: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài. Đây là 4 cầu thủ đã tham dự SEA Games 31 góp phần cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương vàng tại sân chơi này.

Hoàng Đức đang là chủ nhân Quả bóng vàng 2021, là 1 trong 3 cái tên quá tuổi (cùng Hùng Dũng, Tiến Linh) được HLV Park Hang Seo bổ sung cho đội U23 Việt Nam. Trong khi đó, 3 cái tên còn lại cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình. Thanh Bình là chốt chặn nơi hàng phòng ngự giúp đội không thủng lưới bàn nào trong hành trình vô địch, còn bộ đôi Tuấn Tài – Mạnh Dũng tạo nên bàn thắng duy nhất trước U23 Thái Lan ở trận chung kết.

Nhâm Mạnh Dũng Thành công đã là chuyện của ngày hôm qua hình ảnh
Viettel vinh danh 4 cầu thủ của mình tham dự U23 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi lễ, cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng khẳng định: “Thành công đã là câu chuyện của ngày hôm qua. Dũng sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới.”

Trước mắt, các cầu thủ này (trừ Hoàng Đức quá tuổi) sẽ tiếp tục tham dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 6 tới được tổ chức tại Uzbekistan.

Còn với CLB Viettel, họ sẽ tham dự cúp Tứ hùng tại Hải Phòng vào cuối tháng 5, với sự góp mặt của chủ nhà Hải Phòng, CLB Hà Nội và HAGL. 24/6 tới, đội bóng quan đội sẽ tham gia AFC Cup với bảng đấu được tổ chức tại sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X