Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ với siêu phẩm đánh đầu như Ronaldo của mình

Chủ nhân của bàn thắng quý như vàng ở trận chung kết SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng đã có tiết lộ bất ngờ về pha lập công của mình.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ về bàn thắng của mình

U23 Việt Nam đã giành được tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 sau khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan ở trận chung kết trên sân Mỹ Đình. Nhâm Mạnh Dũng trở thành người hùng với pha lắc đầu hiểm hóc đánh bại thủ thành Kawin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng này giúp đoàn quân áo đỏ có lần thứ 2 liên tiếp giành HCV SEA Games. Trước lễ bế mạnh SEA Games 31, Mạnh Dũng đã tiết lộ điều bất ngờ về pha lập công của mình: “Thực sự cảm giác lúc ghi bàn trên sân khác với lúc về nhà xem lại bàn thắng đó. Tôi không ngờ mình có thể đánh đầu vào góc khó như vậy”.

Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “CĐV Việt Nam thực sự tuyệt vời. Tấm HCV đã giải tỏa cơn khát của NHM. 2 năm qua dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các sự kiện thể thao lớn bị hạn chế, NHM bị kìm nén niềm vui rất lâu. Vì vậy, đêm qua là một đêm rất tuyệt vời”.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn duy nhất trận chung kết SEA Games 31

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn duy nhất trận chung kết SEA Games 31

Nhâm Mạnh Dũng cho biết, anh và đồng đội đã đặt quyết tâm cao nhất ở kỳ SEA Games đặc biệt, được tổ chức trên sân nhà. “Ai cũng có quyết tâm rất lớn để giúp thể thao Việt Nam đạt thứ hạng cao nhất, mang vinh quang về cho đất nước. Là một VĐV, tôi hiểu được phần nào những nỗ lực, khó khăn khi tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu.

Trong thời gian thi đấu ở Phú Thọ, chúng tôi cũng xem cả các môn thi đấu khác tại SEA Games 31 như TDDC hay bóng bàn. Ngoài bóng đá, tôi thích cả cầu lông. SEA Games là giải đấu rất quan trọng, nhất là khi được tổ chức tại Việt Nam”.

“Bóng đá là môn có phần được ưu tiên hơn. Đây là môn thể thao vua nên nhận được sự quan tâm lớn hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ không vì thế mà mà tình cảm của NHM dành cho các môn thể thao khác kém đi. Mỗi người có một sở thích riêng và một môn thể thao yêu thích riêng. Mọi người luôn ủng hộ tất cả các VĐV tham dự SEA Games”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Mới đây, Nhâm Mạnh Dũng đã có tên trong danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022. Anh sẽ cùng đội hội quân trở lại vào chiều mai (24/5), sau đó đáp chuyến bay sang UAE tập huấn trước thềm VCK U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục