Lộ diện bạn gái xinh đẹp của Phan Tuấn Tài

Gương mặt mới nổi của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, Phan Tuấn Tài gây bất ngờ khi đã sớm có bạn gái cực xinh đẹp.

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của Phan Tuấn Tài

Sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 31, những thông tin xoay xung quanh về hậu vệ Phan Tuấn Tài đã nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ nước nhà.

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel đã sớm có bạn gái xinh đẹp. Nửa kia của Tuấn Tài tên là Nguyễn Ngọc Diệp. Cô nàng sinh năm 2002 kém bạn trai 2 tuổi và quê ở Đắk Nông. Hiện tại, Ngọc Diệp đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech).

Bạn gái Phan Tuấn Tài

Bạn gái Phan Tuấn Tài sinh năm 2002 tại Đắk Nông. Ảnh: FBNV

Bạn gái Phan Tuấn Tài
Ngọc Diệp sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn. Ảnh: FBNV 
Bạn gái Phan Tuấn Tài
Cô nàng sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV 

Cô nàng còn đặc biệt hot trên mạng xã hội khi sở hữu lượt theo dõi lên đến 122.000 người, mỗi bài đăng đều nhận được lượt tương tác cao, không thua kém gì bạn trai.

Ngọc Diệp sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, xinh đẹp. Bên cạnh việc học tập thì cô nàng còn đảm nhận việc người mẫu ảnh. Trên trang cá nhân, Ngọc Diệp thường khoe những bức ảnh xinh đẹp của bản thân, cùng vóc dáng chuẩn chỉnh.

Bạn gái Phan Tuấn Tài
Bạn gái Phan Tuấn Tài

Dù đã yêu nhau một thời gian nhưng Tuấn Tài và Ngọc Diệp đều khá kín tiếng. Bộ đôi này không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Tuy vậy, qua một số bài đăng tin 24h của cô nàng vẫn xuất hiện hình bóng của bạn trai.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Diệp đã đăng tải tấm hình chụp Sao La – linh vật của SEA Games 31 cùng dòng nội dung đáng chú ý: “Bạn ấy đã giữ lời hứa. Chúc mừng U23 Việt Nam.”

Bạn gái Phan Tuấn Tài
Bạn gái Phan Tuấn Tài khoe quà được bạn trai tặng sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31

Tại SEA Games 31, hậu vệ Phan Tuấn  Tài được xem là một phát hiện thành công của HLV Park Hang Seo. Anh chính là chủ nhân của pha kiến tạo cho Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Ngoài tư duy chơi bóng đỉnh cao mà anh chàng còn được lòng dân tình bởi vẻ ngoài điển trai. Chàng cầu thủ đến từ Đắk Lắk sở hữu gương mặt hiền lành, thư sinh. Đáng chú ý, sao mai sinh năm 2000 còn gây ấn tượng thành tích học tập vô cùng đáng nể khi là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020. Phan Tuấn Tài thuộc biên chế của Viettel FC song anh đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk tại giải hạng Nhì quốc gia, dưới dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục