Madam Pang cảnh báo cầu thủ U23 Thái Lan không được chủ quan

Mặc dù giành chiến thắng trước U23 Singapore nhưng trưởng đoàn Nualphan Lamsam vẫn cảnh báo U23 Thái Lan không được chủ quan.

Trưởng đoàn U23 Thái Lan nhắc cầu thủ không được chủ quan

Sau thất bại trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã trở lại với chiến thắng 5-0 trước U23 Singapore và lên ngôi đầu bảng B. Tuy vậy, Madam Pang - trưởng đoàn U23 Thái Lan vẫn yêu cầu toàn đội phải tập trung và không được phép chủ quan.

"U23 Thái Lan vẫn còn hai trận đấu quan trọng ở vòng bảng trước Campuchia và Lào. Chúng ta đừng coi thường 2 đội bóng đó. Bởi vì U23 Campuchia, như bạn thấy, họ đang chơi tốt. Ngay cả U23 Lào cũng đã chơi thứ bóng đá đầy tốc độ.

Tình hình ở bảng B lúc này đang rất căng thẳng và U23 Thái Lan phải giành thêm 6 điểm nếu vẫn muốn vượt qua vòng bảng", Madam Pang chia sẻ.

Madam Pang cảnh báo cầu thủ U23 Thái Lan không được chủ quan 1
U23 Thái Lan có chiến thắng quan trọng trước U23 Singapore

Trưởng đoàn của U23 Thái Lan cũng chia sẻ rằng chiến thắng trước U23 Singapore không chỉ mang lại lợi thế về điểm số cho U23 Thái Lan mà còn giúp tinh thần cũng như tâm lý cầu thủ được giải tỏa sau thất bại đáng tiếc ở trận đấu ra quân.

U23 Thái Lan sẽ có trận đấu với U23 Campuchia vào ngày 14/5 tới và đây có thể coi là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai. Lời cảnh báo của Madam Pang là hoàn toàn có cơ sở khi U23 Campuchia đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và đội bóng này đã giành chiến thắng đậm ở trận mở màn.

Nếu có thể giành chiến thắng trước Campuchia, U23 Thái Lan gần như chắc suất vào bán kết. Đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng như William Wilderje (bình phục chấn thương) và Jonathan Khemdee (hết thời gian treo giò) trong trận đấu ngày 14/5 tới.

Hạ U23 Singapore, HLV Polking tự tin khi được hỏi về U23 Việt NamHạ U23 Singapore, HLV Polking tự tin khi được hỏi về U23 Việt Nam
HLV Alexandre Polking đã có những chia sẻ sau khi cùng U23 Thái Lan có được 3 điểm đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games 31 với chiến thắng 3-0 trước Singapore.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục