Hạ U23 Singapore, HLV Polking tự tin khi được hỏi về U23 Việt Nam

HLV Alexandre Polking đã có những chia sẻ sau khi cùng U23 Thái Lan có được 3 điểm đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games 31 với chiến thắng 3-0 trước Singapore.

U23 Thái Lan đại thắng U23 Singapore

Ở lượt trận thứ hai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan đại thắng U23 Singapore với tỉ số 5-0. Đây là 3 điểm đầu tiên của đội bóng xứ chùa vàng sau khi thất bại 1-2 trước U23 Malaysia ở ngày ra quân.

Chiến thắng này mở ra cơ hội vào Bán kết cho U23 Thái Lan. Sau trận đấu, HLV Alexandre Polking tuyên bố rằng mình cùng các học trò luôn hướng tới mục tiêu thắng trận trước mọi đối thủ.

Thuyền trưởng U23 Thái Lan chia sẻ:

"U23 Singapore ngày hôm nay không phải thi đấu không tốt. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho đối thủ, không chủ quan để tránh mắc sai lầm trận đấu trước đó. Cơ hội vẫn còn với các đội và chúng tôi xác định chiến đấu từng trận, luôn dành sự tôn trọng cao nhất với mọi đối thủ.

 

U23 Thái Lan vs U23 Singapore
U23 Thái Lan đánh bại U23 Singapore với tỉ số 5-0.

Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Chúng tôi không lựa chọn đối thủ mà xác định rằng dù gặp bất cứ đối thủ nào, U23 Indonesia hay U23 Việt Nam đi nữa, thì chúng tôi cũng đều cố gắng hướng đến chiến thắng. Đó là khát khao của U23 Thái Lan. Dù đối thủ là ai, chúng tôi đều chiến đấu hết mình để có thể giành chiến thắng.

Chúng tôi vui rất vui với chiến thắng đầu tiên. Đây là điều các cầu thủ cũng như BHL, người hâm mộ mongđợi rất lâu. Tuy nhiên, có một số vấn đề với đội. Chúng tôi có 5 ngày để chuẩn bị cho 2 trận gặp U23 Lào và U23 Campuchia. Ở 2 trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ cần cải thiện những vấn đề còn tồn tại. 

U23 Singapore ngày hôm nay không phải thi đấu không tốt. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho đối thủ, không chủ quan để tránh mắc sai lầm trận đấu trước đó. Cơ hội vẫn còn với các đội và chúng tôi xác định chiến đấu từng trận, luôn dành sự tôn trọng cao nhất với mọi đối thủ."

 

HLV Mano Polking bất lực với yêu cầu đặc biệt từ trọng tàiHLV Mano Polking bất lực với yêu cầu đặc biệt từ trọng tài
Trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Singapore yêu cầu HLV Mano Polking mặc thêm một chiếc áo bib bên ngoài áo sơ mi.
Video tổng hợp: U23 Thái Lan 5-0 U23 Singapore (Bảng B SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Thái Lan 5-0 U23 Singapore (Bảng B SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Singapore hôm nay 9/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng U23 Thái Lan vs U23 Singapore tại bảng B bóng đá nam SEA...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục