BTC SEA Games ra phán quyết về việc ném giấy cổ vũ U23 Việt Nam

CĐV được kiến nghị không thực hiện màn ăn mừng ném giấy trong các trận đấu tới đây tại bảng A SEA Games.

Không còn màn ném giấy cổ vũ tại sân Việt Trì

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines trên sân Việt Trì, CĐV Việt Nam trên khán đài đã có màn cổ vũ đầy ấn tượng khi ném giấy cuộn để cổ vũ cầu thủ trên sân. Những cuộn giấy khi rơi xuống tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng, nhưng đi kèm với đó là sự khó khăn trong công tác dọn vệ sinh.

Được biết, sau trận đấu tối ngày 8/5 của U23 Việt Nam, những công nhân dọn vệ sinh sân Việt Trì đã phải rất vất vả mới có thể dọn dẹp các khán đài. Trời mưa khiến những đoạn giấy dính chặt vào khán đài, hàng ghế, gây rất nhiều khó khăn trong công tác dọn dẹp cũng như chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Myanmar vs U23 Philippines chiều 10/5.

Theo thông tin mới nhất, BTC sân Việt Trì đã kiến nghị CĐV vào cổ vũ các trận đấu còn lại tại bảng A SEA Games 31 không ném giấy cổ vũ cầu thủ dưới sân để hạn chế khó khăn trong công tác dọn dẹp sau trận.

BTC SEA Games ra phán quyết về việc ném giấy cổ vũ U23 Việt Nam 1
BTC sân Việt Trì kiến nghị CĐV không ném giấy cổ vũ trong những trận đấu còn lại

Ông Nguyễn Đắc Thủy, giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Thọ chia sẻ: "Chúng tôi đã nhờ thành viên ban tổ chức đề nghị nhóm CĐV dùng hình thức khác để cổ vũ cho văn minh hơn, không ảnh hưởng môi trường. Việc ném giấy cuộn sẽ không còn trên sân Việt Trì nữa".

CĐV được khuyến khích dùng phương án đẻ cổ vũ bằng cách khác như trống, kèn và nhảy theo đội hình. Bên cạnh đó, ban tổ chức sân cũng chuẩn bị rất nhiều lá cờ để khán giả có thể cùng nhau giương lên, tạo hiệu ứng hình ảnh. Sau khi trận đấu kết thúc, khán giả trả lại cờ cho ban tổ chức, chuẩn bị cho những trận đấu sau.

Cũng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines hôm 8/5, cầu thủ hai đội không thể cử hành Quốc ca do những sự cố về hệ thống âm thanh. Ngày 9/5, BTC sân đã tiến hành kiểm tra bộ phận âm thanh để đảm bảo không có thêm sự cố diễn ra.

Khó khăn trong việc dọn giấy vệ sinh CĐV quăng khi xem bóng đáKhó khăn trong việc dọn giấy vệ sinh CĐV quăng khi xem bóng đá
Trong một bài đăng mới đây, Trung tâm tin tức VTV24 khẳng định hành động ném giấy vệ sinh của các CĐV trong trận U23 Việt Nam vs U23 Philippines khiến việc dọn dẹp rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục