Báo Thái Lan cảnh báo HLV Polking về sức mạnh của U23 Campuchia

Với những gì U23 Campuchia đã thể hiện, tờ Siamsport cảnh báo U23 Thái Lan nên dè chừng trước thầy trò Keisuke Honda tại SEA Games năm nay.

Truyền thông Thái Lan cảnh báo HLV Polking về sức mạnh của U23 Campuchia

Vào ngày hôm qua (9/5), U23 Campuchia đã có trận ra quân tại SEA Games 31 trong cuộc chạm trán U23 Lào. Với quyết tâm cao độ, thầy trò HLV Keisuke Honda đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân Thiên Trường để vượt qua Lào với tỷ số chung cuộc 4-1.

Ngay sau khi trận đấu này khép lại, U23 Thái Lan cũng có cuộc đụng độ U23 Singapore trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng B. Sau thất bại ở trận ra quân, HLV Mano Polking và các học trò đã có được 3 điểm đầu tay sau khi hạ đối thủ bằng chiến thắng 5-0.

U23 Campuchia

U23 Campuchia thị uy sức mạnh khi giành chiến thắng 4-1 trước U23 Lào

Mặc dù có được trận thắng tưng bừng, tuy nhiên U23 Thái Lan vẫn được cảnh báo nên dè chừng với các đối thủ còn lại, điển hình là trường hợp của Campuchia. Theo đó, tờ Siamsport nhận định, thầy trò HLV Mano Polking cần hết sức cẩn trọng trước HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia khi nhà cầm quân người Nhật Bản có kinh nghiệm thi đấu phong phú tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tờ báo Thái Lan cho rằng, HLV Honda đã giúp nâng tầm U23 Campuchia ở SEA Games lần này và biến “Những chiến binh Angkor” trở thành một đội bóng sừng sỏ. Đoàn quân của HLV Mano Polking không được phép chủ quan dù vừa có chiến thắng giòn giã trước Singapore.

U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Campuchia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba bảng B vào lúc 19h ngày 14/5 tới đây. Hiện tại cả hai đội bóng này đang lần lượt chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục